Bài liên quan

Hàng cây xà cừ hơn nửa thế kỷ trên quê hương Bác Hồ

Hàng cây xà cừ được trồng sau lời kêu gọi Tết trồng cây của Chủ tịch Hồ Chí Minh ngày nay vẫn tỏa bóng mát trên đường dẫn vào quê nội của Bác.

Top 20 Địa điểm du lịch Bạc Liêu view đẹp nổi tiếng nhất để tham quan

Đến với miền Tây Nam Bộ, Bạc Liêu luôn là cái tên gây sức hút rất lớn với nhiều du khách. Vì thế để tiện cho di chuyển mà không bỏ lỡ, Kenhhomestay.com sẽ tổng hợp giúp bạn top 20 địa điểm du lịch Bạc Liêu nổi tiếng nhất định phải ghé.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Bali giá rẻ chi tiết nhất từ Vietjet Air

Theo tin mới nhất từ Bộ Du Lịch, ngày 29/5/2019, hãng hàng không Vietjet lần đầu tiên mở và ra mắt đường bay từ Tp. HCM sang đảo thiên thần Bali- Indonesia. Vé máy bay đi Bali sẽ được bán trong dịp tới này, làm dân du lịch đang háo hức không yên. Cùng ken

Kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang tự túc chơi đủ trò cảm giác mạnh

Có thể nói, Vinpearl Land Nha Trang đang là một trong những địa điểm “hot” nhất nhì ở thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với nhiều tiện ích và những trò chơi giải trí hàng đầu. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng kenhhomestay.com đi khám phá và chinh phục

Kinh nghiệm đi đảo Santorini, “giỏ nấm trắng” giữa biển xanh biêng biếc

Nếu ai hỏi tôi rằng đến Hy Lạp, bạn ấn tượng điều gì nhất. Kể sao cho xiết, về 1 nơi có hơn 2.000 hòn đảo lớn nhỏ, về 1 “xứ sở thần thoại”, hay về giỏ nấm trắng giữa biển xanh biêng biếc Santorini.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên