Bài liên quan

TOP 13 địa điểm du lịch ngoại thành gần Hà Nội Hot Nhất 2021

Có thể nhiều du khách không biết vùng ngoại ô Hà Nội có rất nhiều điểm đến vô cùng thú vị. Tổng hợp những địa điểm du lịch ngoại thành gần Hà Nội sau đây sẽ “bật mí” cho du khách biết một số trong những điểm đến đó. Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá nhé!

​Đặc sản Nha Trang - Bánh ướt Diên Khánh

Đã từ lâu, bánh ướt Diên Khánh là món ăn nổi tiếng với du khách phương xa đến du lịch Nha Trang. Bất kì ai từng thưởng thức bánh ướt Diên Khánh một lần đều cảm thấy khó có thể quên hương vị mới lạ, cuốn hút mà món ăn này đem lại.

Du Lịch Nha Trang - ​Biển Đại Lãnh

Nằm riêng biệt giữa bốn bề là núi non trùng điệp với vẻ đẹp hoang sơ của những bãi cát trắng xoá cùng các con sóng bạc đầu, biển Đại Lãnh sẽ cuốn hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và đưa du khách đi từ bất ngờ này đến choáng ngợp khác.

Hình ảnh đền Ngọc Sơn ở Hà Nội

Hầu hết du khách đến thăm thủ đô đều thường ghé Hồ Gươm thăm đền Ngọc Sơn – biểu tượng bất diệt của Thăng Long Hà Nội. Hình ảnh đền Ngọc Sơn Hà Nội từ lâu đã tồn tại trong tâm thức của người Hà thành cũng như những lữ khách phương xa. Đến Hà Nội mà không

Giá vé tham quan bảo tàng Hà Nội mới nhất 2022

Thủ đô Hà Nội có lịch sử trên ngàn năm và nơi chứa đựng những hiện vật và nét đẹp văn hóa còn sót lại của thủ đô ngàn năm văn hiến chính là bảo tàng Hà Nội. Để du khách biết thêm về Viện bảo tàng ở Hà Nội, Viet Fun Travel sẽ giới thiệu khái quát về bảo tà

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên