Bài liên quan

Tháng 9 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Đẹp?

Tháng 9 là một trong những tháng được nhiều người yêu thích bởi tháng này có thời tiết đẹp. Tháng 9 nếu ở miền Bắc thì đó là mùa thu, nếu là miền Trung, miền Nam thì thường là cuối mùa hè. Do vậy, tháng này được xem là thời điểm tốt nhất để đi du lịch khắp 3 miền Nam, Trung, Bắc. Nhưng chọn địa điểm ...

Tham quan đồi cù đà lạt - địa điểm du lịch thơ mộng, trong lành

Ngoài những điểm tham quan nổi tiếng như Thung lũng Tình Yêu, Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, chợ Đà Lạt, đồi chè Cầu Đất, chùa Linh Phước... Đồi Cù là cái tên được nhiều khách du lịch nhắc đến mỗi khi nghĩ về thành phố ngàn hoa.

TP.HCM miễn phí vé tham quan Hội hoa Xuân 2022

Hội hoa xuân TP.HCM 2022 được tổ chức tại Công viên Tao Đàn quận 1, năm nay sẽ miễn phí vé vào cổng thay vì bán vé 30.000 đồng như những năm trước. Thông tin này được đề cập trong Kế hoạch tổ chức Hội hoa xuân lần 42 và Chợ hoa Tết Nhâm Dần 2022 được Phó chủ tịch UBND thành phố Võ Văn Hoan ký ngày ...

Đặc sản Huế - Bánh canh Bà Đợi

Không phải bún bò Huế hay bánh bèo Huế mà bánh canh Bà Đợi nổi tiếng… đợi lâu này mới là món ăn mà khách du lịch muốn thưởng thức khi đến Huế.

Ngẩn ngơ ngắm cánh đồng hoa cải vàng nở rộ ở ngoại thành Hà Nội

Thời điểm này giới trẻ Hà thành đang nô nức kéo nhau về các vùng ngoại thành nơi hoa cải vàng đang rực rỡ khoe sắc để chụp ảnh kỷ niệm.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên