Bài liên quan

Top 84 Biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ view đẹp gần chợ trung tâm có hồ bơi

Đà Lạt là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng và có sức hút vô cùng đặc biệt đối với du khách. Vào bất kỳ thời điểm nào, nơi đây cũng vô cùng mộng mơ, đẹp quyến rũ, không khí thoải mái, lãng mạn. Trong bài viết dưới đây, Kenhhometay.com sẽ gợi ý đến bạn những villa Đà Lạt đẹp nhất.

30 Khách sạn Hạ Long gần biển giá rẻ, đẹp tốt nhất từ 100k nên đặt phòng

Hạ Long từ lâu đã mang thương hiệu thành phố du lịch vô cùng nổi tiếng. Với thiên nhiên hùng vĩ, dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu đã thu hút một lượng lớn du khách mỗi năm. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều các khách sạn, resort, villa mọc lên nhằm đáp ứng được nhu cầu du lịch của khách hàng. Nên ...

Top 20 Khách sạn Sầm Sơn giá rẻ gần biển có hồ bơi tốt nhất từ 100k

Đã từ lâu, trong bất kì chuyến du lịch biển nào thì Sầm Sơn luôn là cái tên quen thuộc, là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch. Nếu đang có ý định vi vu tới bãi biển xinh đẹp Sầm Sơn thì bạn hãy cùng đi với Kenhhomestay.com tham khảo top 20 khách sạn Sầm Sơn này ngay nhé!

Top 33 Biệt thự villa Sóc Sơn giá rẻ đẹp có hồ bơi, sân vườn làm BBQ

Du lịch Sóc Sơn, Ba Vì trong những ngày cuối tuần luôn là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ cũng như các gia đình. Tại các địa điểm này có những khu nghỉ dưỡng siêu hot. Hãy cùng Kenhhomestay.com điểm danh top 33 villa Sóc Sơn đẹp và nổi tiếng hàng đầu nhé.

Top 52 Biệt thự villa Đà Nẵng rẻ đẹp cho thuê nguyên căn gần biển có hồ bơi

Đà Nẵng được biết đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với nhiều danh thắng, những công trình kiến trúc độc đáo mà còn có vô vàn món ăn ngon, quán cafe đẹp. Lựa chọn những căn villa cho thuê nguyên căn để lưu trú sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi. Trong bài viết ...

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên