Bài liên quan

Topas Ecolodge resort: Review “Châu Âu thu nhỏ” view đẹp giữa lòng Sapa

Tôi đã phải lòng Sa Pa từ lần đầu gặp gỡ, vì nét đẹp hùng vĩ, ngút ngàn; vì những thanh âm trong trẻo giữa núi rừng Tây Bắc cứ văng vẳng bên tai và vì những công trình nghỉ dưỡng có một không hai. Khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge resort nằm cách thị trấn Sa

Kenhhomestay.com – Chuyên trang quảng cáo homestay đầu tiên tại Việt Nam

Ngày nay, du lịch đang trở thành một công cụ mang lại doanh thu “khủng” cho các nhà hàng, khách sạn, resort và cả homestay bình dân. Một khi có địa điểm du lịch mới được xây dựng, các ông chủ đầu tư đều “nhảy” vào khai thác tất tần tật các mặt để đáp ứng

Top 20 quán cà phê Bến Tre nổi tiếng và được đánh giá cao nhất

Chỉ cách Sài Gòn hơn 80km, Bến Tre là điểm đến cho chuyến đi ngắn ngày quen thuộc. Vậy xứ dừa Bến Tre có gì chơi? Hôm nay, Kenhhomestay.com sẽ giới thiệu đến các bạn top 20 quán cà phê Bến Tre đẹp mê ly ai cũng thích.

Du lịch miền Tây 1 ngày nên đi đâu chơi?

Một ngày có lẽ là khoảng thời gian không bao giờ đủ để bạn thực hiện những dự định to lớn, nhưng 1 ngày chắc chắn là khoảng thời tuyệt đẹp để bạn tìm chốn thanh bình, đẹp đẽ của miền Tây. Vậy, đi du lịch miền Tây 1 ngày nên đi đâu?

Check-in liền tay có ngay ảnh đẹp tiểu Tokyo nổi như cồn ở Vũng Tàu

Gần đây, dân tình cứ than rằng, Vũng Tàu giờ chán lắm, hết chỗ chơi rồi? Thế thì chắc là bạn chưa biết đến Tokyo Pub rồi, một chiếc background chuẩn style Nhật Bản luôn. Hãy theo chân Kenhhomestay.com để khám phá thử Tokyo Pub có gì nào nhé!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên