Bài liên quan

​Du lịch Hội An có gì thú vị?

Là một thành phố với những dãy nhà cổ còn sót lại của một thương cảng hưng thịnh cuối thế kỉ 17, Hội An đang là điểm đến ưa thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Vậy Du lịch Hội An có gì thú vị? Hãy cùng Viet Fun Travel tìm hiểu về khu phố cổ

Bí quyết ăn uống khi đi du lịch Hội An theo tháng

Hội An là địa điểm đầy thú vị của du khách trong và ngoài nước. Những ngôi nhà cổ mái ngói rêu phong, những con đường trầm mặc và yên bình, dòng sông Hoài hiền hòa và thơ mộng… đã mê hoặc lòng người. Đặc biệt, Hội An còn khiến du khách mê mẩn bởi những mó

Du lịch Hội An - Nhà cổ Quân Thắng

Khi nói đến Hội An thì trước hết phải nhắc đến các ngôi nhà cổ kính với kiến trúc vô cùng độc đáo và mang nhiều giá trị nghệ thuật sâu sắc. Trong đó, nhà cổ Quân Thắng được xem là một trong những ngôi nhà cổ đẹp nhất Hội An.

Bí quyết ăn uống khi đi du lịch Hội An vào cuối tuần

Những ngày cuối tuần đến Hội An tham quan, ngắm cảnh rồi ghé vào một nhà hàng nào đó, nếm thử đủ món ngon của phố cổ quả là tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu không biết lựa chọn địa điểm ăn uống, đôi khi quý khách phải nếm thử những món không muốn nói là “quá tệ”

​Cẩm nang khi đi du lịch Hội An tự túc vào dịp Tết

Du lịch Hội An dịp Tết có rất nhiều điều thú vị để du khách tham quan và khám phá. Hãy cùng cẩm nang khi đi du lịch Hội An tự túc vào dịp Tết để tìm hiểu thêm về thành phố cổ đầy những điều tuyệt vời, thú vị này nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên