Bài liên quan

Đến Đài Trung (Taichung) nên đặt phòng ở khu vực nào?

Đài Trung (Taichung) là một thành phố nằm ở khu vực miền Trung của đảo Đài Loan. Đây là thành phố lớn thứ 3 của đảo Ngọc và là điểm dừng chân nhất định phải ghé qua nếu bạn đang có kế hoạch “7 ngày đi hết Đài Loan”.

Kinh nghiệm tham quan tháp đôi Petronas Kuala Lumpur Malaysia

Tháp Đôi Petronas và tháp Kuala Lumpur ( Tháp KL), toà nhà chọc  trời uy nghi giữa bầu trời xanh thăm thẳm là biểu tượng nổi tiếng tại Malaysia. Cho dù bạn đứng ở sân bay, di chuyển bằng xe hơi hoặc xe buýt, hình dáng cao chót vót nổi trội ấy luôn sừng sữ

Lễ ăn hỏi gồm những gì và những lưu ý quan trọng

Bạn đang băn khoăn không biết lễ ăn hỏi gồm những gì để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại của mình. Tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Lý do khiến bạn không thể không đi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Những ai từng đến tham quan, du lịch Đà Nẵng tự túc thường không thể bỏ qua Ngũ Hành Sơn. Điều gì khiến Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng trở nên đặc biệt và gây ấn tượng với người dân địa phương cũng như khách du lịch đến vậy?

Note ngay tức khắc tips phượt Bali tự túc 8N7Đ tài tình như gái đẹp Sài Thành

Bali là một trong những điểm du lịch tuyệt đẹp và nổi tiếng trên thế giới. Hàng năm, có hàng triệu du khách tìm đến Bali để du lịch, nghỉ tuần trăng mật, chụp ảnh cưới,… Vậy bạn đã biết làm sao để có một chuyến phượt Bali tự túc 8N7D tuyệt vời chưa?

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên