Bài liên quan

Lên hình tình hơn phim nhà gỗ Bắc Âu tựa nàng thơ giữa rừng thông Hà Nội

Tìm được một không gian châu Âu ở Hà Nội đã khó, huống chi là cả khu nhà gỗ giữa rừng thông mênh mông rộng lớn. Chẳng đâu xa, La Pineta Sóc Sơn chính là điểm đến lý tưởng nhất cho những trái tim yêu châu Âu nồng nhiệt lại thích tìm về với thiên nhiên.

Nổi nhất trung tâm Sapa resort ngàn hoa view tràn đồi núi team sang phải gục

Đừng tưởng chỉ ở Pháp hay châu Âu mới có những cung điện hoa hồng đẹp tráng lệ. Ngay tại Sapa thôi giờ đây cũng lộ diện cả một thiên đường hoa hồng xinh đẹp tại Silk Path Grand Resort & Spa.

ĐỊA CHỈ NHÀ THỜ ĐÁ CỔ SAPA NẰM Ở ĐÂU?

Một trong những công trình được coi là biểu tượng cho thị trấn Sapa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan đó chính là nhà thờ đá cổ. Với lịch sử gần trăm năm cùng phong cách kiến trúc độc đáo của mình, nhà thờ đá cổ đã trở thành một điểm đến không thể

Trung thu đến rồi! Sao bạn còn chưa đến những địa điểm đặc sắc này ở Sài Gòn?

Ở Sài Gòn, người ta chẳng cần xem lịch. Chỉ cần nhìn đường phố là có thể đoán được dịp lễ tết sắp đến. Trung Thu cũng không ngoại lệ. Chỉ vừa chớm giữa cuối tháng 7 âm lịch đã có thể thấy các quầy bánh Trung Thu được dựng lên khắp nơi. Đến đầu tháng 8 âm

Chẳng tội gì không lên Sa Pa 3N2Đ cùng bạn thân khi chỉ tốn 2tr100k/người

Mình thấy rằng các bài review về Sa Pa chẳng thiếu, vậy nên mình sẽ chỉ kể về chuyến đi Sa Pa 3 ngày 2 đêm vừa rồi của 2 đứa mình thôi nha. Hy vọng qua bài review này, các bạn sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm cho chuyến đi sắp tới của mình.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên