Blog Tadiha

Top 13 Hãng taxi Lào Cai Sapa uy tín giá rẻ đưa đón bến xe tốt nhất

Lào Cai, nơi miền biên giới phía Bắc với nhiều cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, nơi có địa danh du lịch thị trấn Sapa chưa bao giờ hết hot. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm nơi này thì hãy lưu ngay lại những số taxi Lào Cai Sapa dưới đây để tiện cho

Top 10 Hãng taxi Thanh Hóa giá rẻ uy tín gọi chuyến là có ngay

Không chỉ lưu giữ dấu ấn lịch sử hào hùng, Thanh Hóa còn là điểm đến du lịch hấp dẫn những ngày hè với những bãi biển nổi tiếng. Nếu bạn đang trong chuyến khám phá thì hãy xem ngay những hãng taxi Thanh Hóa được Kenhhomestay.com liệt kê dưới đây để có một

30 địa điểm du lịch Thái Lan đẹp và nổi tiếng nhất du khách nên tham quan

Thái Lan là một đất nước xinh đẹp và tuyệt vời. Vậy, các địa điểm du lịch Thái Lan nào là tuyệt nhất mà bạn nên ghé tham quan khi đến đất nước này.

20 địa điểm du lịch Tô Châu đẹp tựa thiên đàng khiến khác Việt chao đảo

Nếu yêu thích nền văn hóa Trung Hoa thì chắc chắn sẽ biết đến Tô Châu. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn 20 địa điểm du lịch Tô Châu đẹp tựa thiên đàng.

Kinh nghiệm du lịch Pác Pó Cao Bằng ngắm cảnh đẹp như tranh

“Non xa xa nước xa xa” những ai đã từng đến Cao Bằng đều phải thốt lên trầm trồ về phong cảnh nên thơ hữu tình của Pác Pó. Bạn có muốn sở hữu 1 chuyến đi khó quên không? Hãy cùng kenhhomestay.com du ngoạn và tìm hiểu về du lịch Pác Pó.

Top 7 Hãng taxi Phủ Lý Hà Nam giá rẻ tốt nhất cho du khách gọi chuyến

Phủ Lý, Hà Nam, vùng đất ở phía nam thủ đô với nhiều năm văn hiến, các di tích lịch sử và những ngôi chùa cổ kính nguyên sơ. Nếu bạn đang cần di chuyển trong thành phố thì hãy tham khảo những hãng taxi Phủ Lý Hà Nam giá rẻ uy tín dưới đây nhé.

Top 21 Hãng taxi Thái Nguyên giá rẻ uy tín nhất nên gọi đặt chuyến

Nhắc đến Thái Nguyên, ta nhớ ngay đến miền trung du khí hậu ôn hòa với đặc sản trà Thái ngon tuyệt đỉnh. Nếu bạn đang có ý định khám phá vùng đất tươi đẹp này đừng bỏ qua danh sách số điện thoại hãng taxi Thái Nguyên mà Kenhhomestay.com chia sẻ dưới đây.

Top 8 Hãng taxi Nam Định giá rẻ, uy tín + Kèm số điện thoại tổng đài

Đừng bỏ lỡ cơ hội vi vu tại thành phố ven biển Nam Định với nhiều điểm đến hấp dẫn và những đặc sản ăn một lần nhớ mãi. Cùng xem qua danh sách những hãng taxi Nam Định uy tín bên dưới để có một chuyến đi thăm thú dễ dàng nhất nhé!

Top 16 Số điện thoại các hãng taxi Lạng Sơn giá rẻ uy tín để gọi chuyến

Lạng Sơn, một tỉnh miền núi với nhiều những đỉnh núi cao hùng vĩ, những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng đáng để ghé thăm. Dưới đây là gợi ý về những hãng taxi Lạng Sơn mà bạn có thể lưu lại để có một chuyến đi tiện lợi nhất nhé.

Check – in “ảo tung chảo” với quán cà phê ở Đà Lạt đẹp tựu “khu vườn trên mây”

Đà Lạt nổi tiếng là thiên đường của những quán cà phê đẹp lung linh. Thời gian gần đây, Đà Lạt vừa thêm vào “hộ khẩu” của mình một quán cà phê view “tiên cảnh” đẹp hơn trời Tây. Đó chính là Horizon Dalat Coffee, thế là chúng mình lại có lý do để xách ba l

Top 20 địa điểm du lịch Trung Khánh cực đẹp khách Việt nên đi nhất

Trùng Khánh là một trong những đô thị phát triển nhanh nhất của Trung Quốc. Các địa điểm du lịch Trùng Khánh sau đây sẽ mang đến cho bạn một hành trình tuyệt vời.

Top 7 Hãng taxi Hội An – Quảng Nam uy tín giá rẻ đón sân bay khách sạn

Bạn đã khám phá phố cổ Hội An, nơi có nét văn hóa đa dạng cùng những món ăn ngon khiến nhớ nhung cả đời. Hãy “thủ” sẵn ngay cho mình một vài hãng taxi Hội An dưới đây để di chuyển tới đây hoặc khu vực xung quanh và bắt đầu hành trình của mình bạn nhé!

30 Địa điểm du lịch Trung Quốc đẹp thu hút khách Việt nhất

Trung Quốc là một đất nước văn hiến với nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn. Các địa điểm du lịch Trung Quốc mang cho du khách nhiều ấn tượng sâu sắc.

20 địa điểm du lịch Phuket thú vị không thể bỏ lỡ khi đi Thái Lan

Phuket là một địa danh thu hút rất nhiều khách Việt trong thời gian gần đây. Các địa điểm du lịch Phuket Thái Lan đẹp hút hồn khiến bao du khách phải mê mẫn.

Top 10 Hãng taxi Cà Mau giá rẻ uy tín tốt nhất có số điện thoại gọi chuyến

Bạn đã đến nơi là điểm tận cùng của đất nước – Cà Mau? Cùng đến đây và trải nghiệm những nét đặc sắc của văn hóa, thiên nhiên và con người nơi đây. Dưới đây là một danh sách các hãng taxi Cà Mau uy tín mà chúng tôi đặc biệt muốn chia sẻ với bạn.

9 Hãng taxi Hà Giang Đồng Văn giá rẻ uy tín đưa đón bến xe khách sạn

Hà Giang, vẻ đẹp bất tận của núi rừng nơi đây luôn khiến bao người muốn một lần được chiêm ngưỡng. Vậy bạn đã lên lịch cho chuyến đi Hà Giang của mình. Tham khảo ngay thông tin hữu ích về các hãng taxi Hà Giang uy tín trước khi lên đường thôi nào.

Vũng Tàu lạ mà quen đi hoài không chán

Mặc dù quen thuộc nhưng Vũng Tàu lại có những điểm đến dù bạn có đi hoài cũng sẽ không bao giờ chán bởi sự chuyển mình của nó. Các bạn cùng chúng tôi điểm qua vài địa điểm trong bài viết dưới đây nhé.

Top 8 Hãng taxi Ninh Bình uy tín giá rẻ tốt nhất có số điện thoại gọi chuyến

Bạn đã khám phá hết những danh lam thắng cảnh của Ninh Bình? Có người nói nếu đã đến Ninh Bình một lần thì sẽ có lần hai, bạn nghĩ sao? Hãy tham khảo những hãng taxi Ninh Bình mà Kenhhomestay.com liệt kê dưới đây để có thể dễ dàng đi thăm thú cảnh đẹo bạn

20 địa điểm du lịch Bangkok đẹp, nổi tiếng cho bạn vui chơi hết nấc

Bangkok là nơi hội tụ của văn hóa Thái Lan. Các hoạt động ăn chơi tại những địa điểm du lịch Bangkok tạo cho du khách cái nhìn toàn cảnh về đất nước này.

Top 33 Hãng taxi Hải Phòng giá rẻ uy tín đưa đón bến tàu, bến xe, sân bay

Bạn đã đến với thành phố hoa phượng đỏ – Hải Phòng chưa? Nơi đây với bãi biển Đồ Sơn vùng vịnh Cát Bà xinh đẹp chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Dưới đây là một vài số điện thoại hãng taxi Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên