Blog Tadiha

Top 10 Quán cà phê Thanh Hóa view đẹp ở trung tâm, biển Sầm Sơn

Thanh Hóa không chỉ có những bãi biển đẹp, những khi du lịch nổi tiếng, mà các quán cà phê ở đây cũng là một điểm khá đặc sắc mà bạn nên ghé thử. Dưới đây là các quán cà phê Thanh Hóa được khá nhiều các bạn trẻ ở đây yêu thích. Cùng Kenhhomestay.com tìm h

Kinh nghiệm du lịch thác Pongour đệ nhất thác 7 tầng ở Đà Lạt

Không phải ngẫu nhiên nơi này được mệnh danh “Nam thiên đệ nhất thác” đâu. Cùng kenhhomestay.com khám phá ngay nơi này và lên đường du lịch thác Pongour Đà Lạt thôi nào!

10 Cửa hàng trà sữa Cần Thơ ngon và nổi tiếng nhất phải thưởng thức

Trà sữa có xuất xứ từ Đài Loan, du nhập vào Việt Nam nhanh chóng trở thành làn sóng mạnh mẽ. Khiến cho khắp các tỉnh thành nhanh chóng mở chi nhánh, nhập và chế biến thức uống này. Cần Thơ, thành phố biển du lịch lớn không nằm ngoài lệ. Dưới đây kenhhomes

Cận cảnh sân bay trị giá 12 tỷ USD sắp mở cửa ở Trung Quốc

“Stuff” đưa tin ngày 3/7, sân bay quốc tế Đại Hưng ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị mở cửa vào tháng 9 năm nay.

Kinh nghiệm đi phượt du lịch Nusa Lembongan hòn đảo xinh đẹp ở Bali Indonesia

Cách Bali không quá xa là 1 nơi hoang sơ, thanh tịnh, yên ả và đầy chất trữ tình có tên đảo Nusa Lembongan. Nơi có những bãi biển đầy mê hoặc, có đại dương kì thú…Cùng kenhhomestay.com tìm hiểu ngay kinh nghiệm đi du lịch Nusa Lembongan thôi nào!

Rủ nhau du lịch Singapore xem dàn sao bóng đá thế giới thi đấu tại Cúp bóng đá các nhà vô địch ICC 2019

Đến Singapore tháng 7 này, Fan hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng các trận cầu đỉnh cao, với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao bóng đá thế giới tại Cúp Bóng đá các nhà Vô địch ICC 2019.

Kinh nghiệm du lịch Chùa Hương hành hương mùa lễ hội từ A-Z

Nếu bạn đang định làm một chuyến du lịch Chùa Hương, đến với vùng đất Nam Sơn đệ nhất động, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua bài viết này của kenhhomestay.com dưới đây.

Điểm danh ngay top điểm sống ảo Đà Lạt mới toanh

Đà Lạt đúng là thiên đường của những địa điểm check-in đẹp, cùng điểm qua những điểm sống ảo Đà Lạt hot rần rần trong thời gian qua nhé.

Tìm về Yogyakarta, đắm mình trong nghệ thuật của người Java cổ

Yogyakarta – cố đô cũ của Indonesia không chỉ níu chân du khách bằng nét cổ kính của những ngôi đền nghìn năm tuổi, mà còn bởi nền văn hóa đặc sắc hiếm nơi nào có được.

Trốn nóng ở 4 homestay Bến Tre giữa vườn cây trái thơ mộng

Không cần xa xôi, không cần sang chảnh, 4 homestay Bến Tre này là nơi lý tưởng để cho đầu óc và tâm hồn được nghỉ ngơi, sau những ngày làm việc căng thẳng.

Ngôi chùa đá ‘năm không’ ở Sài Gòn

Chùa Kỳ Quang 2 (quận Gò Vấp) nổi tiếng bởi lối kiến trúc độc đáo: không mái, không trần, không cửa, không tường và cột.

Homestay nằm ở ‘thâm sơn cùng cốc’ Ninh Bình

Những căn bungalow được xây cạnh bên vách núi, bao quanh là cây cối xanh um thu hút du khách trong và ngoài nước.

Hướng dẫn đường đến khu Nhà bên rừng U Lesa ngay sát Hà Nội

Nhà Bên Rừng – U Lesa đủ mộng mơ, đủ đẹp, cũng đủ bình yên để bạn trốn khỏi thành phố nhộn nhịp, tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng tại đây. iVIVU.com gợi ý cho bạn đường đến khu Nhà Bên Rừng để di chuyển thuận tiện nhé. 

Thức đêm, chờ đợi khoảnh khắc mặt trời lặn sau 23h ở Nga

Vào một số ngày mùa hè, mặt trời ở nước Nga dường như không ngủ, có lúc khiến du khách cảm giác như hoàng hôn kéo dài tới tận sáng hôm sau.

48 giờ khám phá Kuala Lumpur của nữ du khách Hà Nội

Do có ít thời gian để khám phá Malaysia, nữ du khách đã chọn những điểm nổi tiếng nhất tại Kuala Lumpur để tham quan.

‘Tô mì tôm quốc dân’ nổi tiếng bậc nhất Singapore

Một tô mì tôm ở Singapore gồm mì vàng cọng to trộn với sườn non, tôm tươi, rau sống và nước dùng đậm đà.

Ở nhà cổ, thăm loạt nhà thờ đẹp như châu Âu ở Nam Định

Những bức hình check-in tại các nhà thờ ở Nam Định sẽ khiến nhiều người ngỡ bạn đang đi du lịch nước ngoài. 

Reset tinh thần tại Tremolo Villas Dalat sát hồ Tuyền Lâm

Nếu như bạn đang rối bời trong guồng quay công việc mưu sinh. Từ ngày này qua ngày khác, lặp lại vòng tuần hoàn thật buồn tẻ và chán ngắt. Vậy tại sao không lên kế hoạch tận hưởng và để có thời gian reset lại mọi thứ. Hè này nhớ ghé Tremolo Villas Dalat đ

Hướng dẫn đường đi đến Quê Tôi Village ở Phú Yên

Đến với Phú Yên, bạn không chỉ được tắm mình trong những bãi biển đẹp, tham quan những điểm du lịch hấp dẫn, mà bạn còn được tận hưởng kỳ nghỉ ở một resort xịn sò mà giá lại rẻ bèo nữa. Cùng tham khảo hướng dẫn đường đi đến Quê Tôi Village nhé.

Cổ trấn hơn 2.000 tuổi của dân tộc Thổ Gia ở Trung Quốc

Nằm bên suối thác, Phù Dung cổ trấn là điểm du lịch văn hóa nổi tiếng ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên