Blog Tadiha

Top 21 Quán nhậu Tân Bình ngon khiến thực khách say mê quên lối về

Đối với dân Sài Gòn, nhậu đã trở thành một thú vui, thậm chí là một văn hóa trong công việc và kinh doanh. Trong bài viết này, Kenhhomestay.com xin giới thiệu tới các bạn top 21 quán nhậu Tân Bình với chất lượng tuyệt vời và mức giá phải chăng mà ai cũng

Đẳng cấp nghỉ dưỡng bậc nhất tại Bản Xôi Villa sát vách Hà Nội

Bản Xôi Villa mang đến không gian sang trọng, đầy tiện nghi, giúp bạn tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất. Hãy cùng kenhhomestay.com khám phá hết những điều thú vị ở đây nhé.

Cuối tuần đổi làn gió mới tại Rose Garden homestay

Với không gian đầy lãng mạn, Rose Garden homestay là nơi sinh ra là để các cặp đôi dắt nhau đi trốn. Không khí trong lành, làn gió mát của hàng thông reo, đây thích hợp là nơi tránh khỏi thành phố ngột ngạt để reset lại cơ thể, nạp năng lượng.

Top 13 Ngôi Chùa Nổi Tiếng Đẹp Và Linh Thiêng Nhất Xứ Huế Mộng Mơ

Huế không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh lung linh huyền ảo khiến du khách bị thu hút bởi vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính từ các lăng tẩm, danh thắng. Mà còn nổi tiếng với những ngôi chùa cổ với phong cảnh và kiến trúc tuyệt đẹp kèm theo đó là những câu c

Clam Hostel Đà Nẵng nơi có combo thiết kế mới lạ nhưng đầy thân quen

Những ngày cuối tuần hay những tháng mệt mỏi bạn muốn vi vu đi đâu? Để kenhhomestay.com gợi ý cho bạn 1 nơi chill cực đã nha. Nơi mang tên Clam Hostel Đà Nẵng, nơi có combo thiết kế mới lạ cùng thân quen, nơi hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm xứng đáng c

Top 10 Các Chùa Nổi Tiếng Ở Nha Trang Có View Đẹp Và Linh Thiêng Nhất

Nha Trang đâu chỉ có biển, còn có các ngôi chùa nức tiếng linh thiêng. Cứ mỗi dịp Tết về, từ lớn đến bé lại kéo nhau đến chùa lễ Phật đón lộc đầu xuân. Chùa từ lâu đã là nơi tâm linh huyền bí và các chùa nổi tiếng ở Nha Trang cũng là nơi lưu giữ những tin

Top 13 Chùa Không Chỉ Là Chùa Đẹp Ở Bangkok Mà Còn Nổi Tiếng Linh Thiêng Tại Thái Lan 

Những ngôi chùa ở Thái Lan là một phần độc đáo của trái tim và linh hồn của người dân nước Thái. Chúng mang nét nghệ thuật đầy cảm hứng, được trang hoàng màu vàng lấp lánh, không giống như những ngôi chùa ở nơi khác. Chùa ở Thái Lan nổi tiếng từ chùa cổ k

Top 19 Ngôi Chùa Đẹp Ở Vũng Tàu Thu Hút Đông Đảo Khách Hành Hương

Vũng Tàu được biết đến là một trong những vùng đất du lịch biển thuộc khu vực miền Nam của nước ta. Đến với Vũng Tàu du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp của ngọn hải đăng, đồi cá heo, khu du lịch Hồ Mây, cánh đồng cừu và thưởng thức rất nhiều món ăn được chế

Làng Cầu Vồng – nơi cất giữ sắc màu và ký ức hoài niệm của xứ Đài

Không chỉ thu hút du khách bởi màu sắc sặc sỡ, ấn tượng, ngôi làng Cầu Vồng nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc) còn ẩn chứa câu chuyện hấp dẫn về người họa sĩ già đã sáng tạo nên.

Tìm bình yên ở 4 homestay Tiền Giang phong cách miệt vườn xanh mát

Tiền Giang không chỉ có sông nước, vườn cây trái mà nơi đây còn có những homestay vừa xinh, vừa chất, khiến bạn chỉ muốn “xách ba lô lên và đi”.

Note ngay top 7 quán cà phê đẹp ở Nha Trang cho chuyến du lịch sắp tới

Với danh sách quán cà phê cực xinh này, hi vọng bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ tìm địa điểm khi đến Nha Trang mà đảm bảo vẫn đủ hình đẹp để mang về sau chuyến đi nhé.

Quán cơm thố hơn 7 thập kỷ ở trung tâm Sài Gòn

Cơm và thức ăn được đựng trong chiếc thố kiểu xưa, làm bằng đá là cách phục vụ của gia đình bà Mỹ.

The Factory Ba Vì: Homestay container đậm sắc màu view đẹp yên tĩnh

Ba Vì là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Hà Nội hiện nay với khoảng cách không quá xa trung tâm thành phố nên vào những dịp cuối tuần nơi đây luôn rất đông đúc khách du lịch. C, khu homestay với thiết kế độc đáo trong mơ.

Dắt nhau qua “Ngày Cũ homestay Nha Trang” để quên đi phiền muộn

Bạn đang tìm kiếm sự yên bình giữa thành phố nhộn nhịp về đêm thì Ngày Cũ Homestay Nha Trang chính là chốn dừng chân lý tưởng. Tham khảo ngay tiện ích của homestay để đặt phòng ngày cho gia đình mình đi du lịch.

Thẫn thờ trước vẻ đẹp bình dị của Heron House Homestay

Heron House Homestay nằm giữa vùng quê thanh bình ở Hội An sẽ khiến bạn hoàn toàn “thẫn thờ” trước vẻ đẹp bình dị đến lạ thường.

The Hoi An Orchid Garden Villas – Biệt thự nhà vườn có bể bơi ngoài trời

Bạn đang tìm kiếm chỗ nghỉ hiện đại dạng biệt thự nhà vườn có bể bơi ngoài trời hay ghé The Hoi An Orchid Garden Villas để tận hưởng ngay nhé. Cùng Kenhhomestay.com khám phá nhé!

Cuối tuần đưa tay nhau đi trốn tại Embossi Garden Villa Ba Vì

Embossi Garden villa mang đến một không gian yên tĩnh cho du khách vừa được nghỉ ngơi thoải mái. Bạn sẽ hoà mình vào thiên nhiên tận hưởng không khí trong lành mà ở chốn xô bồ, tấp nập không có được.

Cảm giác được trở về nhà khi đến với Nha Trang Inn Homestay

Đến với Nha Trang Inn Homestay bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như ở nhà và được ngửi mùi hương hoa thoang thoảng thơm nhẹ trong vườn thấy yên bình đến lạ.

Villa Anne Fleur: đẹp thẫn thờ trước nàng thơ giữa núi rừng Hoà Bình

Villa Anne Fleur Hoà Bình nằm tại giữa ngọn đồi, khá tách biệt với sự náo nhiệt ngoài kia. Hẳn nơi đây sẽ mang đến một làn gió mới thanh mát cho bạn.

Fami Homestay Nha Trang: Nơi lưu trú gần Tháp Trầm Hương, giá rẻ cho mọi nhà

Fami Homestay Nha Trang – chỗ nghỉ nhà dân giá rẻ phù hợp với những bạn muốn đi du lịch tiết kiệm và vị trí lại rất gần Tháp Trầm Hương.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên