Blog Tadiha

Những điều không được bỏ qua khi du ngoạn Nam Phú Quốc

Nằm lòng ngay những điều này khi bạn đến Nam Phú Quốc lần đầu, để có chuyến đi chất và ấn tượng đến từng giây. Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Hop Y Hoi An Homestay đem đến cảm giác tươi mới và thư thái

Đến với Hop Y Hoi An homestay du khách sẽ có cảm giác sáng khoái, gần gũi và thân thuộc như được trở về chính ngôi nhà mình.

Những quán café trên đèo Ô Quy Hồ có vị thế ngắm cảnh đẹp nhất

Kể từ sau khi tháo dỡ, dư âm về góc săn mây sống ảo, những quán café ở Đèo Ô Quy Hồ – Lai Châu vẫn còn mãi. Nhắc đến, bất kỳ ai từng đến, từng chiêm ngưỡng đều quặn thắt ruột gan khi biết chúng thật sự bị tháo dỡ rồi. Vì thế hãy cùng kenhhomestay.co

Hướng dẫn đường đi đến công viên Suối Mơ Đồng Nai

Sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong lành, công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách đi trốn vào cuối tuần vì cách Sài Gòn không quá xa.

Note ngay 3 homestay Đà Lạt giữa rừng

Có người nói, lên Đà Lạt mà không ở homestay là một thiếu sót lớn. Đúng vậy, không biết từ bao giờ mà những ngôi nhà xinh yêu lại thu hút nhiều du khách đến thế. Và lần này iVIVU sẽ giới thiệu cho bạn 3 homestay Đà Lạt giữa rừng vô cùng thanh bình.

3N2Đ ở khách sạn ANYA Quy Nhơn + vé máy bay khứ hồi chỉ 2.199.000 đồng/khách

Chỉ với 2.199.000 đồng/khách, bạn sẽ được trải nghiệm kì nghỉ 3N2Đ ở khách sạn ANYA Quy Nhơn, giá này đã bao gồm luôn vé máy bay khứ hồi và ăn sáng buffet.

Hòn đảo nổi tiếng với hạt cọ giống vòng ba thiếu nữ

Một người đàn ông tới đảo Praslin ở phía đông châu Phi đã tin rằng mình tìm thấy vườn Địa đàng khi nhìn thấy loài cây Coco de mer.

Barney’s Danang Backpackers Hostel kết hợp với cafe độc đáo

Barney’s Danang Backpackers hostel kết hợp quán cà phê có phong cách trẻ trung, phù hợp với nhóm đông người hoặc đi bụi một mình.

Điều cần biết khi tham quan tháp Eiffel ở Pháp

Du khách nên tham quan tháp vào sáng sớm, mang theo áo khoác mỏng và phải đề phòng trộm cắp vì ở đây đông đúc.

Like Backpacker Hostel Đà Nẵng không những rẻ mà còn đẹp ngất ngây

Hãy tận hưởng sự tiện nghi và sang trọng trong từng không gian phòng nghỉ khi đến với Like Backpacker Hostel Đà Nẵng mà giá thuê lại rất hợp lý.

Phi ngay đến Packo Hostel đẹp ngẩn ngơ, rẻ thẫn thờ tại Đà Nẵng

Bạn đã bao giờ tưởng tượng phòng nghỉ được cải tiến từ những khoang container cũ sẽ ra sao chưa nhỉ? Nếu chưa hãy đến Packo Hostel để khám phá nhé.

Top 4 resort Đà Lạt có hồ bơi ngoài trời chụp hình siêu ảo

Ai nói Đà Lạt lạnh thì không được thả dáng bên hồ bơi, những resort Đà Lạt có hồ bơi nước ấm ngoài trời view đẹp ngất ngất dưới đây sẽ khiến bạn chỉ muốn xách vali lên và đi thôi.

Lạc lối không muốn về tại An Nhiên’s homestay Đà Nẵng

Nếu bạn đã chán sự ồn ào, náo nhiệt nơi đô thị tại sao bạn không tìm về chốn yên tĩnh như An Nhiên’s homestay Đà Nẵng để được an yên?

Chùa Hoằng Pháp Ở Đâu? Chốn Tâm Linh An Nhiên Thanh Tịnh Tâm Hồn

Trong số các ngôi chùa ở Việt Nam thì chùa Hoằng Pháp là cái tên không còn xa lạ được nhiều du khách và chúng tăng ni Phật tử biết đến. Nếu bạn đang tò mò về chùa Hoằng Pháp ở đâu? thì hãy theo dõi bài viết sau nhé!

Top 11 Nhà nghỉ homestay Long Hải giá rẻ bình dân gần biển nhất chỉ 100m

Đến Long Hải, bạn không chỉ có những lựa chọn duy nhất là các khách sạn, các khu resort hạng sang mà bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại những nhà nghỉ và homestay phù hợp với ngân sách của mình. Trong bài viết này, hãy để kenhhomestay.com

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên