Blog Tadiha

Hè này, mình cùng đến Mù Cang Chải Ecolodge ngắm lúa vàng thôi

Bạn đang cần tìm một địa điểm thích hợp để lưu trú khi tới vùng đất cực Bắc của Tổ Quốc? Đừng lo lắng khi trong bài viết này, hãy để kenhhomestay.com đưa bạn đến với Mù Cang Chải EcoLodge, một chỗ nghỉ 3 sao rộng rãi với sân vườn và Wi-fi miễn phí.

Thung lũng Bắc Sơn ẩn hiện trong mây vào mùa lúa chín

Những thửa ruộng vàng óng cùng biển mây buổi sớm khiến khung cảnh Bắc Sơn đẹp như tranh vẽ.

9 điểm đến bị hủy hoại nghiêm trọng vì mạng xã hội

Mạng xã hội đang tạo nên một văn hóa mới trong thói quen du lịch, khi phần lớn mọi người chỉ muốn xuất hiện tại điểm đến để check-in, chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.

Nghỉ dưỡng như bà hoàng tại thiên đường xanh Flamingo Đại Lải Villa

Flamingo Đại Lải Villa là điểm nghỉ dưỡng xanh dành cho bất cứ ai muốn hoà mình vào làn gió mát. Villa có vị trí vô cùng đẹp nằm cạnh hồ Đại Lải, background sang chảnh tột độ. Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng tại thiên đường xanh đây thì ngại gì mà không thử.

Nghỉ dưỡng thanh tịnh giữa chốn bồng lai tại Resort Legacy Yên Tử

Nếu cuối tuần muốn trốn khỏi sự mệt mỏi và ồn ào ở Hà Nội, hãy nghĩ ngay đến resort Legacy Yên Tử. Hãy cùng kenhhomestay.com ngao du một vòng quanh đây nhé.

Chìm đắm tại Ohara villa mang phong cách Nhật Bản giữa lòng Hoà Bình

Nếu bạn quá ngột ngạt với khói bụi thành phố và mệt mỏi với tiếng còi kêu inh ỏi. Vậy hãy tạm thời lên núi, sống ẩn dật vài hôm để cân bằng lại cảm xúc, cuộc sống bạn sẽ đẹp biết bao. Đến Ohara villa Hoà Bình đẹp không góc chết là lựa chọn tuyệt vời dành

Thoả lòng an nhiên dịp nghỉ dưỡng cuối tuần tại Villa Wonderful Life 

Villa Wonderful Life Hoà Bình mang đến cho bạn một không gian với đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng. Đảm bảo làm hài lòng bất cứ vị khách nào đến đây nghỉ dưỡng.

Đến Sa Pa, khám phá ngôi nhà gỗ giữa lòng núi rừng Tây Bắc

Nếu bạn có kế hoạch khám phá Sa Pa và muốn tìm một nơi “trú ẩn” sở hữu nhiều không gian thiên nhiên, giá cả hợp lý, homestay này sẽ là một chốn dừng chân rất tuyệt vời.

Sống cùng người chết ở nghĩa trang nhà giàu

Nghĩa trang “tiểu Beverly Hills” tại Manila (Philippines) khiến du khách bất ngờ với những tiện nghi không thua kém, thậm chí còn hơn nhiều ngôi nhà của người sống.

Đốn tim với Sunny home Ba Vì phong cách chiếc rubik đầy sắc màu

Sunny home Ba Vì khiến du khách thích thú bởi sự sống động như những chiếc rubik đầy sắc màu. Nơi đây đem lại cảm giác thoải mái như ở nhà, hoà mình vào thiên nhiên mát rười rượi. Thật an nhiên.

Định nghĩa ‘hạnh phúc’ hóa giản đơn ở vương quốc trên mây Bhutan

Không cao ốc, trung tâm thương mại, không đèn tín hiệu giao thông và những đại lộ nhiều làn xe, Bhutan trong ấn tượng của du khách là xứ sở thanh bình và hạnh phúc nhất.

Ngẩn ngơ khách sạn căn hộ style “đại dương thu nhỏ” sát biển Nha Trang

Ngay từ tên gọi, La Sea Apartments and Tour đã chuyển tải trọn vẹn bức thông điệp tuyệt vời từ vùng biển Nha Trang mặn mòi. Đó không chỉ là màu xanh biếc hiền hòa của đại dương mênh mông, là không gian tươi mát đặc trưng của phố biển mà còn là cảm giác th

Mặc kệ thiên hạ, nghỉ dưỡng an nhiên tại Tam Đảo Villa 19

Tam Đảo Villa 19 dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian riêng tư để tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cùng bè bạn và gia đình. Không gian thoáng mát nơi đây hẳn sẽ mang lại năng lượng tích cực cho bạn sẵn sàng ngày mới. Cùng kenhhometay.com khám phá nhé

Top 15 Nhà nghỉ Hạ Long giá rẻ lại có view đẹp ở trung tâm, gần biển

Nhà nghỉ Hạ Long hay nhà nghỉ Hạ Long gần biển là những cụm từ khóa khách du lịch tìm kiếm khá nhiều trên mạng khi có ý định tới đây. Vì thế kenhhomestay.com gợi ý và list ra cho bạn top 15 nơi có giá bình dân, sạch sẽ và tiện nghi giúp bạn lưu trú thoải

Lạc lối trước khung trời thơ tại La Villa D’ Angelina Sóc Sơn

La Villa D’ Angelina- nơi lưu giữ và gói ghém mọi kỉ niệm đáng nhớ của bạn bên bạn bè và những người thân yêu. Hãy cùng villa ghi đậm dấu ấn kí ức thanh xuân này nhé.

Những bãi biển đáng ghé thăm nhất Australia

Với đường bờ biển trải dài hơn 50.000 km, Australia có tới 12.000 bãi biển để du khách lựa chọn.

Villa Hoàng Lê – điểm dừng chân lí tưởng khi đến Đà Lạt

Villa Hoàng Lê Đà Lạt không quá xa lạ đối với dân du lịch nghỉ dưỡng. Tuy không quá tráng lệ như khu resort hạng sang nhưng đảm bảo villa này sẽ cho bạn một nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất có thể.

Nhà nổi hút khách ‘sống ảo’ giữa biển Cam Ranh

Nhà hàng và bar được xây theo phong cách Rustic Bohemian nằm nổi trên biển, thuộc bán đảo Bình Lập, Khánh Hòa.

Tour Campuchia 4N3Đ khám phá Bokor – Biển Kep – Đảo Thỏ – Phnom Penh chỉ 3.990.000 đồng

Điểm nhấn của tour Campuchia mới toanh này là hành trình sẽ đưa bạn đến với đảo Thỏ – hòn đảo hoang sơ xinh đẹp ít người biết của Campuchia, chắc chắn sẽ khiến bạn phấn khích ngay khi đặt chân đến.

Những điều ít người biết về quốc gia bằng phẳng nhất thế giới

Maldives được tạo nên bởi khoảng 1.200 hòn đảo với độ cao không quá 2,4 m so với mực nước biển.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên