Blog Tadiha

KyMi Villa Đà Lạt Homestay & Coffee: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Có người nói rằng Đà Lạt chứa đựng lời nguyền “đi 2 về 1” – các cặp đôi yêu nhau rời nơi đây sớm muộn cũng sẽ xa nhau mãi mãi. Nhưng ít ai biết, “xứ sở của các loài hoa” này lại là nơi khởi nguồn cho những mối tình mới chớm? Những kẻ mới yêu đến với KyMi

Cuối tuần cùng bè bạn xả “xì chét” tại Dixi homestay Đà Nẵng

Ngồi tại Dixi homestay có thể phòng xa tầm mắt, ngắm nhìn bờ biển Mỹ Khê trong xanh với bãi cát trắng dài. Với vị trí thuận lợi và đẹp mắt, đây cũng chính là điểm thu hút du khách đến đây nghỉ ngơi.

Top 2 quán lẩu bò đường Hồ Thị Kỷ Sài Gòn ngon trứ danh nhất

Không chỉ đơn thuần là thứ đặc sản chỉ riêng Đà Lạt mới có, lẩu bò cũng đang tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ ở Sài Gòn. Thèm lẩu bò mà chưa biết nên ăn ở đâu, cùng kenhhomestay.com “quất” ngay top 2 quán lẩu bò Hồ Thị Kỷ cực kì nổi tiếng dưới đây nhé.

Top 9 địa điểm check in đẹp nín thở khi du lịch Huế

Du lịch Huế bây giờ không chỉ có lăng tẩm, đền chùa cổ xưa mà còn rất nhiều điều thú vị khác mà chưa chắc bạn đã biết hết. Hãy cùng theo chân iVIVU.com tìm ra 9 địa điểm check in đẹp nín thở đang được dân tình săn lùng khi du lịch Huế nha.

Các địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Bạn đang muốn thuê xe 16 chỗ ở Hà Nội để phục vụ cho chuyến đi chơi, du lịch, hành hương,…? Bạn không biết tại Hà Nội có những địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ nào chất lượng mà giá thành lại rẻ? Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho các bạn một số đơn

Fleur House: nơi lưu trú bình dị đáng trải nghiệm nhất Đà Nẵng

Mục đích của du lịch nghỉ dưỡng chính là tìm cái bình yên trong cuộc sống để tận hưởng. Fleur House là nơi cho bạn cảm giác an vui với những điều bình dị trong cuộc sống khi du khách có dịp đến Đà Nẵng.

Top 6 địa chỉ cho thuê xe Hà Nội uy tín, chất lượng

Nhu cầu thuê xe ở Hà Nội đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Cũng bởi thế mà số lượng công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại thành phố này cũng ngày một nhiều. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng. Để đảm bảo l

20 Nhà hàng quán địa chỉ pizza ngon Sài Gòn nhất định bạn phải ghé

Pizza dù có xuất xứ Phương Tây nhưng nhanh chóng được dân Việt đón nhận và yêu thích. Vì thế lần này Kenhhomestay.com giới thiệu đến bạn top 20 nhà hàng pizza ngon Sài Gòn.

Top 15 quán bánh xèo Hà Nội ngon nhất khiến thực khách không thể bỏ lỡ

Bánh xèo, nem lụi từ lâu đã trở thành một món ăn không thể thiếu của rất nhiều tín đồ ẩm thực Hà thành. Trong bài viết này, hãy để kenhhomestay.com đưa bạn đến với top 15 quán bánh xèo Hà Nội ngon với mức giá vô cùng phải chăng nhé.

Du lịch Huế đừng quên check-in nhà hàng hải sản VietPearl nổi trên vịnh đẹp như Maldives

Địa điểm cực kỳ hot này chính là nhà hàng hải sản VietPearl, nằm ở Đầm Lập An, được xây dựng với những chiếc thuyền nổi bằng gỗ, nối với nhau tựa như Maldives thu nhỏ.

Mê đắm trước vẻ đẹp của ‘thiên đường san hô’ tại Phú Yên

Không chỉ níu chân du khách bằng các bãi biển hoang sơ với nước xanh, cát vàng, Phú Yên còn khiến bạn mãn nhãn khi được ngắm những rạn san hô đầy màu sắc.

Thị trấn cổ lung linh như bước ra từ phim hoạt hình Nhật Bản

Nằm giữa núi rừng tỉnh Yamagata (Nhật Bản), Ginzan Onsen là thị trấn suối nước nóng yên bình, thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, tựa bước ra từ những thước phim hoạt hình.

Hướng dẫn đường đi Tuyệt Tình Cốc ở Huế

Nằm ở Đầm Lập An, Tuyệt Tình Cốc với hình ảnh chiếc bè bên cạnh thân cây khô, xung quanh là mặt nước phẳng lặng được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ được nhiều du khách chia sẻ trên mạng xã hội đang thật sự gây chú ý. iVIVU.com sẽ hướng dẫn cho bạn đườn

Lạc lối trước 15 điểm check-in đẹp quên lối về trong chuyến du lịch Bali

Nổi tiếng là thiên đường của các cặp đôi, Bali quyến rũ du khách nhờ các địa điểm tham quan hoang sơ, nền văn hóa đa dạng và khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Với những địa điểm check-in đẹp như mơ từ iVIVU.com gợi ý hy vọng các bạn sẽ có một chuyến du lịch B

Hướng dẫn đường đi bãi Ôm – bãi Rạng thiên đường mới nổi của du lịch Phú Yên

Nếu đã từng ít nhất một lần bạn nghe nhắc đến bãi Ôm – bãi Rạng ở Phú Yên đẹp như thế nào thì hãy cứ tin đi nhé, vì ở ngoài cảnh còn đẹp hơn bạn nhìn thấy trên các bức hình nhiều. Bãi biển đôi này được ví như thiên đường mới nổi của du lịch Phú Yên

Kinh nghiệm du lịch nam Phú Quốc – điểm đến “trong veo” như chưa có dấu chân người

Nam Phú Quốc với thủ phủ thị trấn An Thới nơi được mệnh danh là “trong veo” bởi như chưa từng hằn in dấu chân người, chưa từng có sự khai phá. Nhiêu đó thôi đã đủ thôi thúc bạn cùng kKenhhomestay.com lên đường du lịch Nam Phú Quốc chưa?

Tận hưởng bình yên ngay xứ thần tiên tại Thung Rếch’s House

Bạn đang tìm một nơi lưu trú với giá cả bình dân để nghỉ dưỡng trong dịp hè. Vậy hãy đến Thung Rếch’s House để tận hưởng không gian thoáng đãng nơi núi rừng này nhé.

5 món đặc sản nhất định phải thử khi về đất mũi Cà Mau

Cua Cà Mau hấp, cá thòi lòi nướng muối ớt, ba khía làm mắm… là những món ăn nghe tên đã biết ở Cà Mau.

Kinh nghiệm đi làng du lịch sinh thái Hoàng Hảo – Vĩnh Long rộng 68ha chơi đủ trò

Làng du lịch sinh thái Hoàng Hảo ‘đứa con cưng” của tỉnh Vĩnh Long dự kiến sẽ khánh thành vào quý III/ 2019. Nhưng dù chưa chính thức đã khiến dân tình, cộng đồng mạng “sốt xình xịch” và mong muốn kenhhomestay.com chỉ giáo kinh nghiệm lên đường.

Thổn thức cùng sắc xanh trời biển của Nusa Penida

Nếu đã lỡ yêu Bali (Indonesia), chắc hẳn bạn cũng sẽ yêu hòn đảo Nusa Penida cách Bali chỉ hơn một giờ tàu. Người ta tới đây để thương để nhớ màu xanh của biển trời, mang về lời hứa một ngày quay trở lại.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên