Blog Tadiha

Top 20 Khách sạn Hòa Bình rẻ đẹp đáng để nghỉ dưỡng trong mùa du lịch

Hòa Bình là tỉnh thành phố mang vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ với cuộc sống con người giản dị, thân thương. Hãy cũng Kenhhomestay.com điểm qua top 20 khách sạn Hòa Bình lý tưởng để hiểu thêm về nơi đây nhé!

Hướng dẫn tạo địa điểm homestay lên Google Maps MIỄN PHÍ và dễ thực hiện

Việc đăng ký homestay trên Google Maps không chỉ giúp khách hàng dễ định vị tìm đường đến homestay bạn mà còn dễ thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm.

Du lịch Cao Hùng nhất định phải ghé thăm Long Hổ Tháp một lần

Là biểu tượng của Đầm Liên Trì nổi tiếng của du lịch Cao Hùng, Long Hổ Tháp bao gồm 2 tòa tháp 7 tầng xây đối xứng nhau, có lối vào là phần đầu rồng và lối ra là đầu hổ.

Review Du thuyền Tam Đảo homestay: Khi đi hết mình, khi về hết buồn

Nếu bạn đang cần “xõa stress đẳng cấp” muốn một nơi thật khác lạ, độc đáo để F5 lại tâm hồn là lúc cần đến du thuyền Tam Đảo homestay cùng với kenhhomestay.com rồi đó.

Booking.com Việt Nam: Liên hệ hợp tác, số điện thoại tổng đài, văn phòng đại diện

Booking.com là một kênh OTA hàng đầu, được lập nên với mục đích kết nối các dịch vụ du lịch đến gần hơn với du khách mà nổi trội nhất trong số đó chính là các dịch vụ lưu trú. Từ homestay cho đến nhà nghỉ, từ những ngôi nhà trên cây, những chiều lều dựng

9X du lịch Bali tự túc 7 ngày với 12 triệu đồng

Với tiêu chí rẻ, đẹp nhưng không chịu khổ, chúng mình quyết định du lịch Bali (Indonesia) tự túc trong 7 ngày với chi phí 12 triệu đồng/người.

Diadiemanuong.com: Liên hệ đăng ký, bảng giá quảng cáo địa điểm ăn uống

Bạn kinh doanh quán ăn, quán cafe, nhà hàng và một số dịch vụ lưu trú, tour, du lịch,…có nhu cầu đăng bài PR hay quảng cáo trên kênh Diadiemanuong.com – Địa điểm ăn uống, có thể tham khảo ngay bảng giá dưới đây.

Update lịch trình chi tiết Festival Hoa Đà Lạt 2019

Sau bao ngày chờ đợi thì lịch trình chi tiết Festival hoa Đà Lạt 2019 được BTC công bố, nhằm thông tin đến những bạn trẻ có dự định tham gia Festival nắm rõ được những hoạt động trong suốt mùa lễ hội và có thể tận hưởng, hòa vào không khí vui tươi.

Cánh đồng điện gió trên biển duy nhất của Việt Nam

62 trụ turbine gió với độ cao hơn 80 m mỗi chiếc khiến cánh đồng điện gió thành điểm tham quan nổi tiếng miền Tây Nam Bộ.

Tour Thái Lan 5N4Đ: Khám phá điểm đến độc đáo Muang Boran chỉ 6.390.000 đồng

Khi đặt tour Thái Lan 5N4Đ này, ngoài việc khám phá các điểm đến Bangkok, Pattaya quen thuộc,  thì bạn sẽ được ghé thăm Muang Boran, hay còn được biết đến với tên Ancient City – nơi có ngôi đền thờ cá khổng lồ nổi tiếng.

Khung cảnh như trời Tây ở bảo tàng cà phê

Bảo tàng cà phê là điểm tham quan mới nổi, níu chân du khách tới thành phố Buôn Ma Thuột.

Hướng dẫn đường đến Tròn Quán cafe Đà Lạt

Tiết trời Đà Lạt se lạnh thật thích hợp để bạn thưởng thức một ly cafe ấm nóng, tận hưởng không gian yên bình ở tiệm cafe Tròn Quán. iVIVU.com hướng dẫn đường đến Tròn Quán cafe Đà Lạt giúp bạn di chuyển thuận tiện ngay đây. Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Trải nghiệm lặn ngắm san hô ở Hòn Mun chỉ với 450.000 đồng/khách

Đến Hòn Mun du khách không chỉ được đắm mình trong vẻ đẹp của bãi biển trong xanh mà còn được thỏa sức khám phá hệ sinh thái đa dạng dưới lòng đại dương.

Tour Trung Quốc 5N5Đ: Thành Đô – Cửu Trại Câu chỉ 15.990.000 đồng/khách

Vào thu, Cửu Trại Câu như một bức tranh cảnh sắc thiên quyến rũ lòng người với những gam màu từ đỏ đến vàng, màu hổ phách xen lẫn cây lá kim xanh rì phủ bóng xuống lòng hồ. 

Hội An ‘soi bóng’ sau mưa

Những căn nhà cổ của Hội An in bóng trên nền nước đọng lại sau cơn mưa mang đến vẻ đẹp khác lạ trong mắt du khách.

Hướng dẫn đường đi khu du lịch Tanyoli Mũi Dinh

Những đồi cát mênh mông, những cánh đồng cỏ trải dài, khu du lịch Tanyoli còn được biết đến với thiên đường ‘Mông Cổ’ của Việt Nam với những trải nghiệm du mục thú vị.

Bật mí 10 địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu đẹp không góc chết

Vũng Tàu không chỉ có bãi biển xinh đẹp, những món ăn ngon – bổ- rẻ, mà ngày càng có nhiều địa điểm “thần thánh” sống ảo đẹp lung linh nữa. iVIVU.com gợi ý cho bạn 10 địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu đẹp không góc chết ngay đây.

Top 30 Dịch vụ studio chụp ảnh cưới TPHCM – Sài Gòn đẹp giá rẻ uy tín nhất

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới có lẽ chụp ảnh cưới chính là công đoạn được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất. Ảnh cưới ngoài việc để trưng bày thì còn là phương tiện để các cặp đôi kể câu chuyện tình yêu cũng như thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ. Tuy nhiên

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên