Blog Tadiha

Top 10 quán sữa chua nếp cẩm ở TPHCM- Sài Gòn ngon “quên sầu”

Có thể nói, sữa chua nếp cẩm luôn được coi là món tráng miệng “đỉnh cao” nhất của làng sữa chua, với vị ngon khó cưỡng, mềm mịn của sữa chua, kết hợp với độ dẻo quánh của nếp cẩm.

Tour Ninh Bình 1N: Hoa Lư – Tam Cốc – Hang Múa – Buffet Trưa chỉ với 1.190.000 đồng/khách

Xuất phát từ Hà Nội, Ninh Bình là điểm đến hấp dẫn mang đến cho du khách cảm giác bình yên và nhẹ nhàng. Chỉ với 1.190.000 đồng/khách, bạn có cơ hội trải nghiệm tour Ninh Bình 1N: Hoa Lư – Tam Cốc – Hang Múa.Xem thêm: Du lịch Ninh Bình

Điểm danh những hàng cơm gà đáng thử nhất ở Hội An, suất rẻ nhất chỉ 20.000 đồng

Nghe danh cơm gà Hội An đã lâu, nhưng giữa hàng chục tiệm cơm dọc phố cổ, đâu mới là nơi đáng thử nhất khi bạn chỉ có vỏn vẹn vài ngày tại phố Hội?

Đốn tim với không gian “ngọt như kẹo bông” tại The Chill Homestay Huế

Không gian tao nhã, đầy tinh tế tại The Chill Homestay Huế là nơi sinh ra để nâng niu từng bước chân, giấc ngủ của du khách. Nơi đây đang thu hút đông đảo lượng khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng.

Top quán cafe Đà Lạt ngập tràn hoa xinh yêu hết nấc

Đà Lạt được xem là thiên đường của những tiệm café đẹp, chính vì thế đến đây bạn không hề thiếu những background sống ảo đẹp. Cùng lưu ngay top quán cafe Đà Lạt ngập hoa xinh yêu để có những bức hình thật lung linh nè.

Giới trẻ trầm trồ ngợi khen trước vẻ đẹp có 1-0-2 tại homestay T&N

Hạ Long là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch ghé tham quan mỗi năm. Và nếu như có dịp, hãy ghé homestay T&N để nghỉ ngơi và khám phá nhé.

7 món phải thử trong ngày lạnh ở Sa Pa

Lẩu cá tầm chua cay, gà nướng tiêu xanh hay lợn bản nướng ăn cùng cơm lam là những món ăn phù hợp trong ngày mưa phùn lạnh.

Vũ điệu ánh sáng ở khu bảo tồn đom đóm Mexico

Nổi tiếng với “vũ điệu ánh sáng” tuyệt đẹp vào mùa hè hàng năm, khu bảo tồn đom đóm ở Nanacamilpa (Mexico) trở thành điểm du lịch hấp dẫn của những người yêu thiên nhiên.

Khung cảnh đồng quê ở Quảng Ngãi

Cánh đồng lúa, cây cầu tre hay trò chơi kéo mo cau gợi liên tưởng tới những nét đặc trưng của làng quê Việt Nam xưa.

Ruộng bậc thang Chư Sê nhìn từ trên cao

Những thửa ruộng bậc thang xanh mướt của người Jrai tạo nên nét đẹp riêng của vùng đất phía bắc Tây Nguyên.

Biển hoa tím cao hơn mây ở Yên Bái

Mùa hoa chi pâu về trên đỉnh Tà Chì Nhù đẹp như một bức tranh, làm dân mê trekking cuồng chân.

Vẻ đẹp đèo Mã Pì Lèng bên sông Nho Quế

Đèo dài 20 km, nằm cheo leo bên sườn núi cùng dòng Nho Quế uốn lượn chảy quanh tạo nên bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ.

Top 10 Khách sạn 4 sao Vũng Tàu view biển đẹp cho bạn nghỉ dưỡng

Là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, với bãi biển dài và được đầu tư với cơ sở vật chất hoàn thiện, Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại miền Nam. Dưới đây là danh sách 10 khách sạn 4 sao Vũng Tàu đáng trải nghiệm nhất cho chuyến

Rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung: ở đâu, giá vé, lịch chiếu phim mới nhất

Galaxy Quang Trung là cụm rạp thứ 5 nằm trong hệ thống rạp Galaxy Cinema tại thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên con đường trung tâm của quận Gò Vấp nơi có khu phức hợp vui chơi, giải trí và mua sắm Coop.mart. Hiện nay, rạp chiếu phim Galaxy Quang Trung đã tr

Phim trường Sake Garden: Điểm check-in sống ảo cực đẹp ở Tam Đảo

Phim trường Sake Garden Tam Đảo tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã kịp vang danh và nổi tiếng trên khắp các trang mạng, diễn đàn. Vì sao vậy? Chẳng phải vì độ đẹp và đầy ngọt ngào của nơi đây sao. Cùng kenhhomestay.com đến ngay nơi này thôi nào!

Vườn hồng Nhà Tom Đà Lạt: Giá vé tham quan, Kinh nghiệm vui chơi chụp ảnh

Đà Lạt không hổ danh là “thiên đường sống ảo”, là nơi bảo trợ cho nhiều điểm đẹp. Nhưng theo như Kenhhomestay.com gợi ý, để đi hết các điểm đẹp cần nhiều lắm thời gian luôn mới có các tạo hình cùng bối cảnh đẹp đa dạng khác nhau. Để tiết kiệm thời gian hơ

Top 20 Khách sạn Vĩnh Phúc giá rẻ view đẹp đáng chọn để lưu trú

Đến với Vĩnh Phúc là đến với nét đẹp thiên phú của vùng đồng bằng Bắc Bộ, bạn có rất nhiều lựa chọn nơi để nghỉ ngơi, từ chất lượng dịch vụ, view đẹp đến giá rẻ bất ngờ. Và đây là top 20 khách sạn Vĩnh Phúc mà Kenhhomestay.com tin tưởng giới thiệu để bạn

Top 20 Khách sạn 3 sao Vũng Tàu giá rẻ đẹp gần biển và trung tâm từ 200k

Là một đô thị loại 1 với bãi Trước, bãi Sau nổi tiếng xinh đẹp bật nhất, Vũng Tàu là điểm đến đáng cân nhắc trong mùa du lịch này. Hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá Top các khách sạn 3 sao Vũng Tàu tốt nhất nhé!

Quảng cáo Foody: Bảng giá mới nhất, liên hệ đăng ký, số hotline tổng đài

Bạn kinh doanh quán ăn, nhà hàng, cafe ở TPHCM và một số tỉnh khác có nhu cầu đăng quảng cáo foody và một số kênh ăn uống, du lịch khác, liên hệ xem ngay bảng giá để tham khảo!

Tân binh Dreamers Home & Coffee vừa chào làng đã khiến nhiều người “phát sốt”

Đà Lạt chốn mộng mơ là nơi bảo trợ cho các điểm đẹp nhưng không vì thế mà cứ nơi nào ra đời cũng sẽ hot ngay được. Vậy lý do gì tân binh như Dreamers: Home & Coffee vừa chào làng đã khiến nhiều người “phát sốt”? Cùng kenhhomestay.com đi giải mã điều n

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên