Blog Tadiha

Hướng dẫn đường đi Vườn quốc gia Tràm Chim, Đồng Tháp

Kể tên những địa điểm đáng đi nhất trong mùa nước nổi tại miền Tây thì không thể không nhắc đến  Vườn quốc gia Tràm Chim. Phải nói rằng nơi đây là một trong những địa điểm “đông vui tấp nập” nhất, đầy sức sống nhất của cả vùng. 

Note ngay 5 quán café Sài Gòn mới toanh được nhiều bạn trẻ yêu thích

Không chỉ sở hữu những món ngon hấp dẫn, Sài Gòn còn có những tiệm café xinh yêu, là nơi thư giãn, tụ tập bạn bè cuối tuần. Cùng điểm qua 5 quán café Sài Gòn mới toanh, được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua nhé.

Tắm mát giữa căn phòng đại dương ngát xanh tại Neo homestay Phú Yên

Thật thiếu sót nếu như bỏ qua cái tên Neo homestay trong danh sách các điểm dừng chân nghỉ ngơi khi có dịp đến Phú Yên. Hãy cùng Neo tận hưởng thật trọn vẹn mọi khoảnh khắc nhé!

Review rạp chiếu phim CGV Thủ Đức: lịch chiếu phim mới nhất, giá vé

CGV Thủ Đức là cụm rạp chiếu phim đẳng cấp quốc tế của CVG Cinemas đặt tại quận Thủ Đức. Rạp chiếu phim này nằm tại vị trí trung tâm của quận trong khu trung tâm mua sắm Vincom Thủ Đức. Với không gian rộng rãi và trang bị hiện đại, rạp CGV Thủ Đức đã và đ

Về thăm vùng đất nắng, dừng chân nghỉ ngơi tại BaBa YaGa Homestay

BaBa Yaga Homestay chuẩn không gian lưu trú dành cho những ai yêu thích sự sạch sẽ, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Hãy cùng kenhhomestay.com lướt dạo một vòng khám phá homestay nhé.

Trưa nay ăn gì? Những món ăn trưa ngon + địa chỉ nên thử ngay

Bạn băn khoăn không biết trưa nay ăn gì, hay muốn đổi một món ăn ngon mới nhưng chưa biết nên tìm kiếm địa chỉ ở đâu? Vậy thì hãy để kenhhomestay.com đưa bạn đến với top 20 món ăn trưa cực kì ngon lành dưới đây nhé.

3 món đổi vị cho bữa trưa chỉ từ 13.000 đồng

 Cháo đậu cà muối, canh bún hay mỳ vằn thắn là những gợi ý cho bữa trưa.

Rủ hội bạn ăn bingsu mát lạnh tại 4 địa điểm ở TP.HCM

Là món trái cây trộn ăn kèm kem và đá bào, bingsu thu hút giới trẻ bất kể ngày nắng hay mưa. Dưới đây là 4 gợi ý địa chỉ bingsu ngon dành cho bạn.

Lộ diện Sea Urchin Homestay đẹp thần sầu nơi miền sơn cước

Sea Urchin Homestay luôn nằm trong top homestay đẹp và thường xuyên trong tình trạng cháy phòng. Không ngoa khi bảo đảm rằng, một khi đến đây rồi là bạn sẽ chết mê chết mệt vì homestay quá đẹp và quá thân thiện. Hãy đến và cảm nhận không khí trong lành nơ

Hướng dẫn đường đến ngôi nhà ông K’Tep Lâm Đồng phủ hoa rạng đông tuyệt đẹp

Nằm ngay gần Đà Lạt, ngôi nhà gỗ phủ hoa rạng đông tuyệt đẹp của ông K’Tep Lâm Đồng, nhanh chóng thu hút rất nhiều du khách ghé tới check-in. iVIVU.com gợi ý đường đến ngôi nhà ông K’Tep Lâm Đồng giúp bạn di chuyển dễ dàng. Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Chợ đêm đông khách nhất Phú Quốc

 Chợ đêm Phú Quốc là thiên đường ẩm thực với nhiều loại hải sản tươi sống, giá vừa túi tiền.

Ukiyo Homestay Phan Rang mang đậm chất Nhật khiến du khách thích thú

Ukiyo homestay mới trình làng dân lữ khách cách đây không lâu. Homestay mang vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng, đầy thư thái. Hứa hẹn là nơi dừng chân lí tưởng cho du khách khi đến Ninh Thuận.

Ăn lẩu cá hồi quán nào ngon khi đến Sa Pa?

Sa Pa (Lào Cai) có nhiều đặc sản và cá hồi là món bạn nhất định phải thử. Giữa tiết trời mát, nồi lẩu cá nghi ngút có thể đánh thức mọi giác quan.

10 nguyên tắc ứng xử phải nhớ khi đến Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia với nhiều phép tắc và luật lệ. Nếu đến đây, bạn nhất định không thể bỏ qua các nguyên tắc cơ bản để tránh tình huống khó xử trong giao tiếp.

Chiều mưa ấm bụng với 5 quán lẩu cá kèo ngon ở TP.HCM

Là đặc sản ở miền sông nước, lẩu cá kèo kích thích vị giác thực khách nhờ hương vị thơm ngon, ăn kèm nhiều loại rau tươi hấp dẫn.

Lầm tưởng và thực tế tại Arab Saudi

Alexis Carey đã đến 58 quốc gia, nhưng đất nước bí ẩn này là nơi cô chưa bao giờ tưởng tượng sẽ đi du lịch.

Bên trong ngôi nhà 100 tuổi của công tử Bạc Liêu

Nhà Công tử Bạc Liêu được xây bằng các vật liệu chuyển từ Pháp về, bên trong vẫn lưu giữ nhiều cổ vật giá trị.

Chiêm ngưỡng cầu bàn tay Phật ngọc trắng – Thái Hồng Tiên Thủ ở Trung Quốc

Cầu bàn tay Phật ngọc trắng – Thái Hồng Tiên Thủ chỉ mới được khánh thành cách đâu không lâu và trở thành điểm check-in thu hút du khách trong thời gian qua. 

Sương vờn mây trên đồi chè Long Cốc

Vào những ngày cuối thu đầu đông, đồi chè Long Cốc ở Tân Sơn ẩn hiện trong màn sương như chốn bồng lai tiên cảnh.

Hồ Tà Đùng hút giới trẻ check-in ở Tây Nguyên

Được mệnh danh là “vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”, hồ Tà Đùng mang vẻ đẹp hùng vĩ với nhiều điểm “sống ảo” chất lừ hút giới trẻ ghé thăm.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên