Blog Tadiha

Top 15 cửa hàng hoa tươi ở Sài Gòn-TPHCM đáng mua biếu, tặng giỏ quà

Mỗi loài hoa lại mang trong mình một tên gọi, một màu sắc và ý nghĩa tượng trưng riêng. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm kiếm một cửa hàng hoa tươi ở Sài Gòn chất lượng vẫn luôn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Vậy thì trong bài viết này, hãy cùng ken

Phát hiện Casa Marina Resort đẹp ngất ngây ở Quy Nhơn

Cùng khám phá xem Casa Marina Resort có gì đặc biệt mà thu hút nhiều du khách đến thế nhé.

Chinh phục đỉnh Pờ Ma Lung miền biên ải

Pờ Ma Lung nằm trong top 10 đỉnh núi cao nhất Việt Nam, hiện thách thức dân mê chinh phục vì độ khó.

Vẻ đẹp xứ dừa Bến Tre

Khoảnh khắc đẹp về vùng đất, con người Bến Tre xoay quanh những cây dừa được ghi lại trong cuộc thi ảnh marathon.

Thác Đăng Mò – Điểm dã ngoại không thể bỏ qua ở Lạng Sơn

Thác Đăng Mò thuộc địa phận huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, quanh năm đổ tràn qua những triền đá giữa núi rừng hoang sơ, mang vẻ đẹp vô cùng nên thơ và huyền bí.

Cuối năm đón 3 mùa hoa Đà Lạt chuẩn bị nở rộ

Được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa, cứ mỗi thời điểm trong năm, nơi đây lại chiêu đãi du khách bằng những hương sắc của nhiều loại hoa khác nhau. Cuối năm cùng đón chào 3 mùa hoa Đà Lạt tuyệt đẹp đang chuẩn bị nở rộ này nhé.

Đến Mái Lá Home & Café để “mua” những phút giây thư giãn

Đến ngay Mái Lá Home & Cafe thuộc thành phố Đà Lạt mộng mơ để khám phá thôi nào.

Hướng dẫn đường đi khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt được xây dựng từ ý tưởng của chủ nhân là muốn có một “vườn địa đàng” nhỏ bên trong khu “vườn địa đàng” lớn là thành phố Đà Lạt.

Top 3 ngôi đền có kiến trúc độc lạ bạn phải ghé khi du lịch Thái Lan

Thái Lan có rất nhiều ngôi đền với những nét đẹp riêng, nhưng top 3 ngôi đền dưới đây được đánh giá là độc đáo và gây ấn tượng mạnh cho du khách nhất.

Bảo tàng Áo Dài như “Hội An thu nhỏ” ít người biết ở quận 9

Ngắm nhìn không gian của Bảo tàng Áo Dài nằm ở quận 9 TP Hồ Chí Minh, du khách ngỡ như đi lạc nơi phố cổ Hội An vậy.

Check-in sang chảnh Pollen Cafe view ngắm Marina Bay tuyệt đẹp ở Singapore

Nếu đã khám phá hết các điểm du lịch hấp dẫn ở Singapore, bạn hãy dành thời gian khám phá những quán cafe view đẹp tại thành phố xinh đẹp này. Nằm ở vị trí trung tâm, Pollen Cafe là điểm đến lý tưởng cho bạn trải nghiệm không gian tuyệt vời tại Singapore.

Mùa tuyết rơi tại quốc gia hạnh phúc Bhutan

Bhutan là vùng đất có chỉ số hạnh phúc hàng đầu thế giới. Đây là điểm hẹn mùa đông lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tựa như tranh và lạc lối vào chốn tiên cảnh đầy cuốn hút.

Cuối năm sang Singapore tham gia Legacy Dance Music Festival hoành tráng nhất năm

Thêm một lý do nữa để bạn phải lên kèo đi Singapore cuối năm nay liền thôi vì sự kiện âm nhạc Legacy Dance Music Festival vô cùng hấp dẫn, hoành tráng nhất năm sắp diễn ra. Đừng bỏ lỡ nhé!

Khó lòng bỏ qua Cốm’s Homestay khi đổi gió nghỉ dưỡng tại Đắk Lắk

Cùng kenhhomestay.com điểm danh qua một địa điểm nghĩ dưỡng nghĩ dưỡng xanh mới cực hot, đó chính là Cốm’s Homestay. Hy vọng với gợi ý này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị và đầy ý nghĩa.

Update liền top 5 tiệm cafe Đà Lạt tràn ngập cúc họa mi đẹp lãng mạn

Những tiệm cafe Đà Lạt tràn ngập cúc họa mi đẹp lãng mạn cũng đủ khiến bất kì ai tới đây đều say đắm. Du lịch Đà Lạt đừng quên ghé 5 tiệm cafe ngập tràn cúc họa mi, vừa được thưởng thức đồ uống hấp dẫn, vừa sở hữu những bức hình thật lung linh.

Xiêu lòng trước decor bắt mắt của Ban Urban House Đắk Lắk

“Phố núi không có gì chơi” là câu nói quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ chưa từng đặt chân đến. Tuy nhiên, bạn sẽ lập tức xóa bỏ ý nghĩ đó khi đến Đắk Lắk du hí. Và còn chần chừ gì nữa mà không mau lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình. Đừng quên ghé

Top 10 địa chỉ cho thuê xe tự lái Đà Nẵng giá rẻ uy tín đáng thuê nhất

Đối với một thành phố du lịch năng động và hiện đại như Đà Nẵng, việc thuê xe tự lái để đi khám phá, du lịch đã chẳng còn là một điều gì quá mới mẻ và xa lạ. Nếu bạn đang hi vọng bản thân có được những phút giây dạo chơi thoải mái, lại không bị giới hạn v

The Diff House’s – “Quán café săn mây” có 1-0-2 cho tín đồ sống ảo Đà Lạt

The Diff House’s Đà Lạt là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể vừa thỏa sức nhâm nhi những loại thức uống ngon tuyệt, vừa như được thả trôi bồng bềnh trên những đám mây. Nơi đây còn có tên gọi khác là quán café săn mây. Hãy theo chân kenhhomestay tìm hiể

Rạp chiếu phim Metiz Đà Nẵng: Cách liên hệ, giá vé, update lịch chiếu phim mới

Metiz Cinema là cụm rạp chiếu phim cao cấp dành cho các khán giả tại Đà Nẵng. Đến với cụm rạp Metiz Đà Nẵng các bạn sẽ được tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao với nhiều tiện ích hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

Cuộc sống đang bộn bề quá, hãy sắp xếp lại ngay tâm hồn với Jazzy Home

Hình như kenhhomestay.com bị bất lực về mặt ngôn ngữ khi phải miêu tả về Jazzy Home của Đà lạt thì phải? Bởi nơi này vừa có nét đẹp digan du mục hoang dã vừa pha trộn nét nên thơ mộng mơ. Nên ngôi nhà ấy thật khác biệt với bất cứ nơi đâu.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên