Blog Tadiha

Bố mẹ Việt đưa con đi Lapland gặp ông già Noel

Nhân dịp Giáng sinh, vợ chồng anh Tuấn Anh và chị Quỳnh đã chi gần 2.000 euro đưa con trai 8 tuổi tới làng ông già Noel.

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ: Đẹp mộng mơ nức lòng du khách

Miền Tây Nam Bộ luôn là một trong những điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Đến với miền Tây thân yêu, du khách không thể bỏ qua khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ đẹp và mộng mơ đến siêu lòng.

Những món ăn vỉa hè cho người chơi đêm Hà Nội

Cháo sườn sụn, bún ốc hay xôi xéo là những món ăn du khách có thể lựa chọn để làm ấm bụng khi đi chơi buổi đêm ở Hà Nội.

Top 10 địa danh bỏ hoang ở Đà Lạt chụp ảnh sống ảo đẹp, đầy ma mị

Đà Lạt có hàng trăm địa điểm, ngóc ngách mộng mơ tựa như những thiên đường nơi mặt đất để cho du khách sống ảo thỏa thích.Tuy nhiên với lượng du khách lớn đổ về thành phố ngàn hoa, du khách sẽ gặp khó khăn nếu muốn có một bức ảnh đẹp. Thậm chí phải xếp hà

Những con đường ăn vặt thu hút giới trẻ ở TP.HCM

Ẩm thực TP.HCM không chỉ nổi tiếng với món ăn lâu đời mà còn được biết là “thế giới ăn vặt”. Từng con đường, hẻm nhỏ đều có những món ăn hấp dẫn du khách khám phá.

7 món ăn nóng hổi cho ngày đầu đông Hà Nội

Bánh trôi tàu, chè sắn, bánh đúc nóng, bánh rán mặn và lẩu là những món ăn thích hợp cho những ngày mưa lạnh ở Hà Nội.

Top 5 trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất tại Việt Nam

Nhật Bản luôn là một thị trường có sức hút đối với người lao động. Công việc nhiều, đa dạng, mức thu nhập cao, đãi ngộ tốt và nhu cầu tuyển dụng lao động nước ngoài cực kỳ lớn là những lý do khiến nhiều lao động Việt muốn sang Nhật làm việc. Tuy nhiên, đi

The First Bistro Nha Trang – nhà hàng café mang đậm phong cách Marroco

Quán café tích hợp thêm nhà hàng ăn ở thành phố biển Nha Trang không thiếu. Nhưng lại thiếu đi không gian sáng tạo, có kiến trúc Ma – Rốc độc đáo, có những trải nghiệm ẩm thực mới lạ giống như The First Bistro Nha Trang. Hãy cùng kenhhomestay.com gh

Bàn lại “cách sống” cùng The WoodCoffee, chứ bao lâu nay sống lỗi quá rồi

Bao lâu nay bạn có thấy bản thân sống lỗi không? Khi đang mải miết với cả todolist công việc, để bản thân mệt mỏi, stress kéo dài. Hãy “bàn lại cách sống” đó ngay cùng The WoodCoffee.

Top 5 công ty xuất khẩu lao động Hàn Quốc tại Việt Nam uy tín hàng đầu

Bạn muốn đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc để kiếm thêm thu nhập, thay đổi cuộc sống của mình? Tuy nhiên, có quá nhiều trung tâm xuất khẩu lao động Hàn Quốc khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn trung tâm nào. Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu với các

Top 5 trung tâm xuất khẩu lao động Đài Loan uy tín

Đài Loan là một trong các quốc gia có nền kinh tế rất phát triển tại khu vực châu Á. Từ rất lâu trước đây, nhiều lao động Việt Nam đã lựa chọn Đài Loan là thị trường lý tưởng, được nhiều lao động trẻ Việt Nam lựa chọn với mong muốn có thể đổi đời. Cũng vì

Khám phá ngay khu dã ngoại Trung Lương – “Đảo Jeju” ngay tại Bình Định

Bạn đang muốn tìm một nơi vừa có cảnh đẹp, vừa có biển xanh, bờ cát mịn như nhung, mây trắng, nắng vàng, vừa có nơi cắm trại vui chơi thì hãy khám phá ngay khu dã ngoại Trung Lương. Nơi đây sẽ khiến bạn mê mẩn và như đang được vi vu khám phá đảo Jeju Hàn

Top 10 Khách Sạn Quy Nhơn 3 Sao ở Bình Định giá tốt cho kỳ nghỉ dưỡng

Bạn chuẩn bị lên lịch cho chuyến đi đến nơi đây? Bạn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào để nghỉ ngơi? Vậy hãy cùng theo chân kenhhomestay khám phá Top 10 Khách Sạn Quy Nhơn 3 Sao vừa tiện lợi, sang trọng mà giá cả lại phải chăng nhé!

9 món không thể bỏ qua khi đến Hà Tiên

 Cà xỉu hay tôm tích là những đặc sản du khách nên thử khi có dịp ghé chân tại thành phố biển Hà Tiên.

Tượng mặt Phật 700 tuổi ẩn mình trong rễ cây ở Thái Lan

Tượng mặt Phật được bao bọc bởi rễ cây cổ thụ là hình ảnh kỳ lạ tại cố đô Ayutthaya. Bức tượng 700 năm tuổi đẹp, thánh thiện đem lại cảm giác bình yên cho du khách ghé thăm.

Lạc vào miền tuyết trắng tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ được mệnh danh là “ngã tư của các nền văn minh”. Bạn hãy cùng xách ba lô đến vùng đất mang dấu ấn tàn tích độc đáo này vào mùa đông năm nay để khám phá và trải nghiệm.

Về đầm Chuồn ngắm hoàng hôn

Một trong những địa điểm ở Huế có hoàng hôn thơ mộng là đầm Chuồn, cách trung tâm thành phố khoảng 8 km.

Đến tiệm cà phê Chị Chị Em Em ngồi thẫn thờ, đợi chiều buông gió lướt cùng an yên

Cái tên Tiệm Cà Phê Chị Chị Em Em có gợi cho bạn suy nghĩ về điều gì không? Chắc hẳn đến đây có tình thân, có sự dễ thương như chị với em vậy đó. Và có cả an yên, thanh tịnh, cùng kenhhomestay.com di chuyển đến Đà Lạt thôi nào.

7 trải nghiệm kéo du khách tới Quảng Ninh

Đến Quảng Ninh, du khách có thể hòa mình vào rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí… Trong đó, bạn không nên bỏ qua 7 trải nghiệm làm nên dấu ấn cho điểm du lịch nổi tiếng này.

Bật mí 2 điểm ngắm hoa anh đào nở rộ ở Chiang Mai

Cuối tháng 12 đến tháng 2, những con đường ở Chiang Mai sẽ được phủ kín bởi sắc hồng của hoa anh đào. Không xô bồ và đắt đỏ như Nhật Bản và Hàn Quốc, nếu có cơ hội hãy bay đến Chiang Mai để ngắm một mùa hoa anh đào và chào đón năm mới.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên