Blog Tadiha

REVIEW Du lịch Phan Thiết - Đi đâu làm gì tại thành phố biển mộng mơ

Du lịch Phan Thiết – đang được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến của mọi kỳ nghỉ. Đừng vội đến bất kỳ đâu nếu bạn chưa biết gì về nó nhé! Cùng MOTOGO điểm danh những cái tên làm nên tên tuổi của du lịch Phan Thiêt nhé!

2 trải nghiệm tại Hoà Bình - chuyến du lịch mới mẻ, hấp dẫn, thú vị

Du lịch Hòa Bình có gì chơi? Ăn gì khi đến đây? Đây chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều người nếu đến Hòa Bình lần đầu tiên. Bài viết dưới MOTOGO sẽ giới thiệu tới các bạn những món ăn đặc sản nổi tiếng, những trò chơi đặc biệt hấp dẫn tại đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thành Cổ Loa Hà Nội - 1 Vẻ đẹp hào hùng còn sót lại

Thành Cổ Loa là một địa điểm du lịch mang đậm các giá trị lịch sử và văn học nghệ thuật. Hãy dành một ngày cuối tuần đẹp trời để du lịch thành Cổ Loa cùng bạn bè, người thân nhé!

Chợ Đồng Xuân về đêm - TÌm hiểu về nét đẹp của người Hà Nội

Chợ Đồng Xuân – khu chợ sầm uất của thủ đô Hà Nội, nổi tiếng với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú nhưng không phải ai cũng biết kinh nghiệm đi chợ đêm Đồng Xuân để mua được những món đồ ưng ý vừa độc đáo lại rẻ bèo. Do đó, hãy để bài viết dưới đây của MOTOGO giúp bạn nhé!

Bảng giá vé Vinpearl Land Nha Trang, Phú Quốc, TimeCity, Nam Hội An

Vinpearl Land luôn nằm trong Top điểm đến yêu thích của nhiều người. Những trò chơi và các khu giải trí lý thú ở đây gây hấp dẫn với bất kỳ du khách nào, dù là khó tính nhất. Tùy vào mỗi khu du lịch và tùy vào từng thời điểm mà giá vé Vinpearl Land cũng khác nhau. Đón xem các review sau.

Đồi chè Cầu Đất - Kinh nghiệm săn mây xương máu dành cho bạn

Đồi chè Cầu Đất – ngọn đồi xanh ngát những bông chè tưởng như trải dài bất tận. Nhưng đây là điểm du lịch còn khá mới lạ trong các chuyến đi khám phá cảnh sắc tuyệt mỹ phố núi mờ sương. Vậy đồi chè ở đâu và có gì đẹp? nên đi mùa nào? Hãy cùng MOTOGO tìm hiểu cách săn mây bách phát bách trúng ở ...

Đặc sản Huế - Top 15 món ăn ngon nức tiếng xứ Huế

Nếu bạn đang hoặc sẽ có ý định đến Huế thì đừng nên bỏ lỡ những món ăn đặc sản Huế ngay sau đây nhé! Đây sẽ là những món ăn đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời bằng nét ẩm thực độc đáo.

Chùa Ve Chai Đà Lạt - Ngôi chùa linh thiêng được làm từ mảnh sành

Chùa Ve Chai – ngôi chùa mang đậm bản sắc Á Đông tại Đà Lạt. Ngôi chùa này còn có tên là chùa Linh Phước, nhưng người bản địa thì quen thuộc với cái tên ” Ve Chai ” hơn. Cái tên này cũng xuất phát từ kiến trúc đẹp lạ của ngôi chùa. Cùng MOTOGO tìm hiểu nhé!

Dinh Bảo Đại Đà Lạt có gì ? Địa chỉ, giá vé, điểm checkin đẹp

Dinh Bảo Đại Đà Lạt là điểm tham quan lý tưởng cho du khách muốn tìm hiểu lịch sử, văn hóa Việt Nam thời phong kiến. Sau đây là những review chi tiết về lịch sử hình thành, địa chỉ, giá vé và ăn gì, chơi gì tại đây. Bỏ túi những kinh nghiệm cực hữu ích sau nhé.

Top 1 món ăn vặt Sài Gòn ngon, bổ, rẻ không nên bỏ qua

Với một mức giá bình dân nhưng hương vị của những món ăn vặt Sài Gòn lại vô cùng hấp dẫn, khiến những ai đã từng thưởng thức một lần thì không thể nào quên được. Bài viết tổng hợp lại top 10 món ăn vặt ngon nhất và đặc trưng nhất ở Sài Gòn dưới 20k mà bạn nhất định phải thử.

Hòn Thơm Phú Quốc có gì ? Địa điểm vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi

Hòn Thơm Phú Quốc là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng đến Phú Quốc của bạn. Hãy cùng MOTOGO khám phá, tìm hiểu lý do vì sao Hòn Thơm lại có sức cuốn hút mọi khách du lịch đến vậy nhé.

Đi Đà Nẵng mua quà gì? 5 món đặc sản ngon nổi tiếng nhất

Đặc sản Đà Nẵng – sẽ là món quà du lịch vô cùng ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn. Không chỉ đa dạng mà nó còn mang theo những hương đặc trưng của người miền Trung. Cùng MOTOGO liệt kê những đặc sản thơm ngon của mảnh đất này nhé!

Khám phá Ninh Bình 2 ngày 1 đêm̷

Ninh Bình đẹp thật sự! Bằng một cách lạ kỳ nào đó nó cứ giữ mãi cái vẻ hùng vỹ, yên bình của thiên nhiên được suốt hàng nghìn năm qua.

Sapa tháng 12 có gì? Đến thăm thiên đường xứ Tây Bắc

Sapa tháng 12 có gì? Nằm ở phía Tây Bắc của Tổ Quốc, là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, nơi chứa ẩn nhiều điều tuyệt vời kì diệu của núi rừng và những đồng bào dân tộc miền núi chân chất.

Kinh nghiệm du lịch Pù Luông mùa lúa chín – nhất định phải đi

Pù Luông mùa lúa chín mang một vẻ đẹp đồng quê ít nơi nào sánh bằng. Hãy xách ba lô lên và đi du lịch Pù Luông ngay thôi nào! Nơi đây vốn là khu bảo tồn thiên nhiên nên vẫn giữ lại được những nét hoang sơ của núi rừng, không khí mát mẻ, rừng rậm xanh rì.

Cổng trời Đà Lạt – Điểm checkin lý tưởng của mọi du khách

Cổng trời Đà Lạt là cái tên mà thời gian gần đây liên tục được giới ” xê dịch” réo tên. Nơi đây có thể nói là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất của du khách thập phương khi ghé thăm thành phố ngàn hoa. Hãy cùng mình khám phá lý do vì sao cổng trời mệnh danh là Bali ở Việt Nam lại thu hút đến ...

Khám phá Top 4 hòn đảo “cực phẩm” gần Phú Quốc

Nếu có dịp du lịch Phú Quốc, bạn đừng bỏ lỡ 4 hòn đảo tuyệt đẹp trong Quần đảo An Thới này nhé! Nếu bỏ lỡ, bạn sẽ phải tiếc hùi hụi đấy!

Du lịch văn minh là gì? 7 lưu ý dành cho những du khách có trách nhiệm

Bạn đã từng bao giờ hỏi rằng, mình sẽ trở thành người như thế nào khi đi du lịch? Trong bài viết này, MOTOGO sẽ làm một bài tổng hợp những điều bạn cần biết để trở thành một người du lịch văn minh ngày nay nhé.

Đặc sản đảo Lý Sơn - Tổng hợp những món ngon tuyệt đỉ

Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Vậy đi Lý Sơn ăn gì ngon? Địa điểm nào đáng ghé thăm?… Tất cả sẽ được MOTOGO giải đáp bằng bài viết dưới đây!

Review khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu: Địa chỉ, Gía vé, Dịch vụ

Bạn đang có dự định du lịch và nghỉ dưỡng tại khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu nhưng chưa rõ thông tin chi tiết về giá vé cũng như các trò chơi giải trí tại đây. Hãy tham khảo nội dung về địa điểm du lịch này có trong bài viết sau nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên