Blog Tadiha

Chợ đêm Phú Quốc gói trọn những gì đặc sắc nhất của vùng đất đảo

Chợ đêm Phú Quốc là một gợi ý tuyệt vời, nếu bạn đang tìm một địa điểm vi vu vào buổi tối ở đảo. Nơi đây như một Phú Quốc thu nhỏ, nơi cho bạn biết những nét đặc trưng của vùng đất đảo này. Từ văn hóa, con người, ẩm thực cho đến đặc sản. Bởi chợ vốn dĩ là thứ gần gũi nhất với cuộc sống con người.

Du lịch Yên Bái - Bí kíp đi chơi hấp dẫn dành cho bạn

Du lịch Yên Bái đang dần trở thành xu hướng của các bạn trẻ mê khám phá. Đây là một tỉnh miền núi, nằm giữa vùng núi Tây và Đông Bắc – Bắc Bộ có phong cảnh thiên nhiên đa dạng, đẹp hoang sơ và hùng vĩ cùng với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn.

Vàm Sát Cần Giờ - Kinh nghiệm du lịch 1 ngày chi tiết

Nếu muốn tìm chỗ đổi gió và thưởng thức nhiều món ngon dịp cuối tuần mà gần Sài Gòn thì các bạn có thể lên lịch khám phá khu du lịch Vàm Sát. Đây là khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Cần Giờ, chứa đựng vô vàn điều kỳ thú chờ đợi du khách khám phá.

Toàn bộ lịch trình và giá vé các tàu cao tốc đi Phú Quốc chi tiết nhất

Không phải tự nhiên du khách lại lựa chọn tàu cao tốc đi Phú Quốc, mà không phải một phương tiện khác. Điều này cũng không quá khó hiểu khi mà phương tiện này sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Và những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn vấn đề này.

Bãi Dài Phú Quốc – Trọn bộ cẩm nang kinh nghiệm du lịch NÊN biết

Thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua bãi Dài Phú Quốc khi có cơ hội đến với huyện đảo của Kiên Giang này. Bởi cảnh sắc thiên nhiên nơi đây còn rất hoang sơ và mang một vẻ đẹp hoàn mỹ, cuốn hút tất cả mọi người khi đến đây. Cẩm nang khám phá bãi Dài chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ được sự hấp dẫn của ...

Vinpearl Phú Quốc Safari – Nơi hội tụ những điều KỲ THÚ và MỚI LẠ

Nếu chưa đến Vinpearl Phú Quốc Safari, thì chuyến du lịch khám phá đảo của bạn vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Có lẽ, nhiều bạn đang thắc mắc lý do tại sao. Điều bạn muốn và cần biết sẽ được bật mí ngay sau đây. Đừng bỏ lỡ, vì bạn chỉ mất một vài phút thôi nhé.

Cẩm nang du lịch Đà Lạt tự túc chi tiết nhất chưa bao giờ được chia sẻ

Ý tưởng du lịch Đà Lạt tự túc chưa bao giờ “nguội” đi trong tâm trí giới trẻ. Thậm chí nó còn bùng cháy mạnh hơn. Đó là lý do mà những kinh nghiệm du lịch tự túc ở thành phố ngàn hoa luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhất là những người đang có ý định đến cao nguyên xinh đẹp này để “du ...

Vịnh Lăng Cô – Kinh nghiệm du lịch 1 ngày siêu tiết kiệm

Lăng Cô là một vịnh nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều cảnh đẹp và là địa điểm thu hút du khách ghé thăm hàng năm. Cùng MOTOGO khám phá lịch trình du lịch Lăng Cô 1 ngày với nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Búng Bình Thiên - Kinh nghiệm du lịch cho người đi lần đầu

Búng Bình Thiên là địa điểm du lịch nổi tiếng tại An Giang nói riêng và miền Tây sông nước nói chung. Vậy kinh nghiệm đi Búng Bình Thiên tự túc như thế nào? Chơi gì? Ăn uống ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây.

Du lịch Vân Đồn - REVIEW chi tiết về những địa điểm đẹp nhất tại đây

Nếu đang có dự định du lịch Vân Đồn cùng đám bạn, đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Vân Đồn “quý giá” dưới đây. Bởi vì chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều thông tin giúp cho chuyến đi của mình vừa vui vẻ lại vừa tiết kiệm.

Du lịch Sapa mùa hè có gì? 8 kinh nghiệm du lịch bạn cần biết

Ở Sapa mỗi mùa lại có nét đẹp riêng khác nhau. Nhưng chẳng còn gì tuyệt bằng giữa mùa hè nóng bức được lên Sapa hưởng không khí mát lạnh, trong lành nơi đây. Hãy cùng MOTOGO tìm hiểu những lý do tại sao nên du lịch Sapa mùa hè nóng nực này nhé.

Du lịch Phú Quốc ăn gì? Top 3 món ăn ngon NỨC TIẾNG phải thử

Du lịch Phú Quốc ăn gì? Ẩm thực địa phương luôn có một sức hút vô hình với tất cả mọi người. Đó cũng chính là lý do mà vấn đề này được quan tâm. Vậy văn hóa ẩm thực và món ăn ở Phú Quốc có gì hấp dẫn? Theo chân các tín đồ ăn uống điểm danh các món ăn ngon nức tiếng nơi đây nhé!

Làng Vân – Đà Nẵng- Trải nghiệm 1 đêm tại vùng biển hoang

Làng Vân – địa điểm du lịch thách thức sự kiên nhẫn của mọi du khách. Hiện nay không phải ai cũng biết đến ngôi làng này bởi lẽ, đây là một ngôi làng bị bỏ hoang; không đường đi, không nhà cửa và dĩ nhiên cũng không có ai sinh sống ở đó. Có chăng thì một vài buổi sáng, ngư dân đánh bắt cá rẽ ...

Hạ Long có gì? 15 điểm vui chơi phong cảnh đẹp hấp dẫn

Hạ Long là điểm đến vô cùng hấp dẫn, mỗi năm thu hút hơn 10 triệu lượt khách du lịch cả trong và ngoài nước. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của địa danh này? Du lịch Hạ Long có gì? Dưới đây là danh sách những địa điểm vui chơi, các món ăn ngon và cảnh đẹp kỳ vĩ tại Hạ Long mà bạn không thể bỏ qua.

REVIEW phá Tam Giang - Đi để biết hết vẻ đẹp của Huế

Phá Tam Giang – vùng đất mang vẻ đẹp ngọt ngào của xứ Huế. Người ta vẫn hay bảo, chưa đến phá Tam Giang là chưa biết hết vẻ đẹp Huế. Vậy nơi này có gì mà khiến người ta phải yêu thích đến thế? Cùng MOTOGO tìm hiểu về vẻ đẹp nơi này nhé!

Thuê xe tự lái Phú Quốc - Địa điểm uy tín, kinh nghiệm thuê xe cần biết

Phú Quốc – Thiên đường của biển, điểm đến nhất định phải đến ít nhất một lần trong cuộc đời ban. Dịch vụ thuê xe tự lái Phú Quốc sẽ cực kỳ phù hợp với bạn giúp bạn tiến dần tới đam mê đó. Hãy cùng MOTOGO tìm hiểu về địa điểm thuê xe ôtô tự lái và kinh nghiệm để lựa chọn được một chiếc xe ưng ...

Đi du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp? Kinh nghiệm đúc kết TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi “đi Phú Quốc mùa nào đẹp?”, thì bạn hãy dành ngay vài phút để đọc những chia sẻ sau đây. Chắc chắn, những thông tin được tổng hợp và đúc kết từ những người đã đi sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo như mong muốn.

Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị gì tối giản nhất

Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc – Bài viết dành cho những người lần đầu tiên tới đây. Ghi nhớ ngay những thông tin quan trọng để có chuyến trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Review tham quan chùa Một Cột có gì hay: Giá vé, Lịch tham quan

Chùa Một Cột không chỉ là biểu tượng của thủ đô Hà Nội mà còn là nét văn hóa đặc trưng của đất nước. Trong đó, thời gian tham quan chùa Một Cột tuyệt nhất có lẽ là độ sang thu, khi những đóa sen xung quanh Liên Hoa Đài tỏa hương ngào ngạt.

Du lịch Hà Nội - Cẩm nang du lịch hấp dẫn từ A – Z

Du lịch Hà Nội để cảm nhận hết nét đẹp cổ kính, những kỷ niệm khó quên về 36 phố phường mang 36 hương vị khác nhau. Cùng tìm hiểu những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Hà Nội nhé!

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên