Bài liên quan

Du khách có biết những khách sạn view đẹp ở Sapa nào tốt nhất không?

Sapa là điểm nghỉ mát lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Du khách đến Sapa nên nghỉ lại vài ngày để khám phá hết những điều thú vị ở đây. Sau đây là danh sách 10 khách sạn tốt ở Sapa cho du khách tìm đến. Du khách cân nhắc lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với “túi tiền” và sở thích của mình.

Địa chỉ những khách sạn ở Sapa gần nhà thờ

Nhà thờ đá nằm ở trung tâm thị trấn Sapa và rất nổi tiếng vì vẻ đẹp cổ kính, kiến trúc thu hút. Vì thế, đây được xem là trái tim của Sapa, nơi các du khách thường ghé thăm hoặc lấy làm vị trí trung tâm để đi tham quan những nơi khác của Sapa. Dưới đây là địa chỉ những khách sạn ở Sapa gần nhà thờ.

Chụp ảnh ở Làng Cổ Đường Lâm

Ai đi du lịch lại không muốn có những bức ảnh thật đẹp để làm kỷ niệm cho chuyến đi của mình? Nếu du khách muốn có những tấm ảnh nghệ thuật khi đi tour du lịch Hà Nội hãy ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng ở đây. Đặc biệt, đừng quên ghé Làng cổ Đường Lâm với những cảnh quan cổ kính, vừa đẹp lại ...

"bí kíp" tham quan khu du lịch sinh thái Vườn Quốc Gia Tràm Chim Đồng Tháp

Vườn quốc gia Tràm Chim (thuộc huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) được ví như “một Đồng Tháp Mười thu nhỏ” với hệ sinh vật vô cùng phong phú, đa dạng của vùng đất ngập nước. Nơi đây không chỉ được biết đến là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn mà còn là địa chỉ quen thuộc của các nhà nghiên cứu. Trong ...

​Kinh nghiệm khi đi du lịch Hội An tự túc vào dịp Tết

Tết là thời gian để mọi người đi chơi, du lịch. Vậy đi chơi đâu trong dịp Tết là tốt nhất? Hãy đến với kinh nghiệm khi đi du lịch Hội An tự túc vào dịp Tết để chuẩn bị cho một chuyến du lịch Hội An – thị trấn của sự cổ kính và lãng mạn nhé.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên