Bài liên quan

Lên Đà Lạt thưởng thức ''gà chỉ'' Thung Lũng Xanh

Tuy nằm ở vùng ngoại ô, cách xa trung tâm thành phố, quán “gà chỉ” Thung Lũng Xanh vẫn là địa chỉ bỏ túi quen thuộc của nhiều du khách muốn thưởng thức thịt nướng trong cái lạnh của phố núi Đà Lạt.

Hai du khách nước ngoài nhặt rác ở biển Việt Nam gây xôn xao

Gần đây, hai bức ảnh chụp các nữ du khách Tây Ban Nha nhặt rác tại bãi biển ở Hạ Long, Quảng Ninh được lan truyền trên mạng internet đã khiến cư dân mạng sốt sắng bàn luận. Đa phần các ý kiến đều cho rằng, chúng ta nên biết xấu hổ và có ý thức giữ gìn vệ

Cẩm nang du lịch Nha Trang

Nếu các điểm du lịch gần thành phố và dễ đi đã quá nhàm chán, bạn muốn tìm đến một nơi mới mẻ và đầy nắng thì Nha Trang chính là một lựa chọn lý tưởng. Để giúp bạn chuẩn bị cho chuyến du lịch biển Nha Trang trọn vẹn và vui vẻ, mình có một vài kinh nghiệm

Giữa hè, Sa Pa chuyển rét đột ngột

Theo ghi nhận của cơ quan khí tượng thủy văn, sáng sớm ngày 6/7, nhiệt độ tại Sa Pa (Lào Cai) là 12,6 độ C. Đây là mức nhiệt thấp nhất chưa từng được ghi nhận ở Sa Pa.

Cuộc chạy đua trên giày cao gót của đàn ông

Hàng chục người đã tham gia cuộc thi chạy trên giày cao gót được tổ chức thường niên bởi cộng đồng người đồng tính ở Madrid, Tây Ban Nha.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên