Bài liên quan

Top 3 khách sạn gần phố cổ Hội An - view đẹp thuận tiện di chuyển nhất

Khách sạn gần Phố Cổ Hội An, nhiều thì có nhiều nhưng không phải nơi nào cũng khiến bạn cảm thấy thư giãn khi tới đó. MOTOGO tin rằng 3 cái tên dưới đây sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Check in khách sạn Pao’s Sapa có tốt không kèm bảng giá phòng

Sapa mù sương là một điểm tham quan đầy độc đáo, lãng mạn mà chúng ta muốn đi không chỉ một lần. Nếu bạn muốn du lịch Sapa và nghỉ chân tại một khách sạn 5 sao đẳng cấp như đi nghỉ dưỡng thì khách sạn Pao’s Sapa chính là lựa chọn hàng đầu.

Lựa chọn resort 5 sao đẹp nhất tại Hội An, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang

Với tâm lý ở Resort 5 sao sẽ rất tốn tiền khiến nhiều người e ngại. Tuy nhiên, nếu như săn được những voucher ưu đãi thì chi phí không quá mắc đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp. Và trên hết có những dịp bạn nên mạnh tay chọn Resort 5 sao để chuyến đi hoàn hảo hơn cả.

Halina Hotel Đà Nẵng - REVIEW bảng giá, dịch vụ, đặt phòng

Halina Hotel Đà Nẵng được biết là một trong những khách sạn chất lượng cao tại khu vực miền Trung. Với chuỗi các hạng phòng đa dạng cùng bảng giá hợp lý, đã trở thành điểm lưu trú của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển này.

Review Lahana Resort Phú Quốc : Địa chỉ, Gía Phòng, Dịch vụ

Lahana Resort Phú Quốc là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ check in hiện nay. Tuy nhiên resort này có điểm gì đặc biệt mà thu hút được nhiều du khách đến như vậy. Hãy cùng tìm hiểu trong bài review Lahana Resort Phú Quốc sau.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên