Bài liên quan

Du lịch Bali – cẩm nang từ A đến Z (Cập nhật thông tin mới nhất 2019)

“Bali mùa nào đẹp nhất?”, “Di chuyển tới đây bằng phương tiện gì ?”, “Ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi ở đâu?”… Bạn nên có sẵn câu trả lời cho những thắc mắc trên, trước khi quyết định “xách ba lô lên và đi” du lịch Bali!

Hướng dẫn di chuyển đến chùa Châu Thới ở Bình Dương

Với địa thế đặc biệt, chùa Châu Thới được nhiều du khách ghé thăm mỗi khi đến Bình Dương. Cùng khám phá xem ở đây có gì đặc biệt nhé.

Những công trình kiến trúc độc đáo bậc nhất thế giới

Điều gì sẽ xảy ra khi nghệ thuật hiện đại và kiến trúc kết hợp lại? Những tác phẩm dưới đây sẽ khiến bạn không khỏi ấn tượng trước sự sáng tạo của các kiến trúc sư tài hoa.

Kinh nghiệm đi du lịch Phá Tam Giang: Những điểm đẹp nên đi nhất

Là vùng đầm phá nước lợ lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á, đồng thời còn được mệnh danh là điểm du lịch đẹp và hấp dẫn bậc nhất ở xứ Huế mộng mơ. Vì thế nhiều người muốn tìm đến và thắc mắc với kenhhomestay.com về kinh nghiệm đi du lịch Phá Tam Giang.

Top 20 Quán trà sữa Đà Nẵng view đẹp ngon được săn lùng nhiều nhất

Trà sữa – thức uống gây nghiện đối với giới trẻ. Tại Đà Nẵng không khó để tìm thấy một quán trà sữa ngon. Tuy nhiên việc có quá nhiều cửa hàng khác nhau khiến nhiều bạn trẻ lúng túng trong việc lựa chọn điểm đến. Chính vì vậy mà trong bài viết hôm n

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên