Bài liên quan

Hội An: Thành phố được yêu thích hàng đầu thế giới

Wanderlust, tạp chí du lịch có tiếng của Anh, vừa công bố thành phố Hội An của Việt Nam được bầu chọn là thành phố được yêu thích hàng đầu thế giới.

Nấu ăn ở Hội An được Lonely Planet “vinh danh”

Thêm một sự kiện nữa minh chứng du lịch Việt Nam vẫn còn sức hút với du khách quốc tế: Nấu ăn ở Hội An là một trong những hoạt động được xếp vào Top 10 trải nghiệm du lịch đặc biệt trên thế giới, chỉ đứng sau việc lướt sóng ở Hawaii. Đây là bình chọn do t

Hà Nội, Hội An lọt top 10 điểm đến hấp dẫn châu Á

Thủ đô Hà Nội và phố cổ Hội An tiếp tục vinh dự lọt vào Top 10 những điểm đến hấp dẫn nhất ở châu Á năm 2012, do tạp chí Smart Travel Asia (Hong Kong) bình chọn. Đứng đầu danh sách này là hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng Bali (Indonesia).

Hội An có tên trong danh sách những thành phố lãng mạn nhất thế giới

Tạp chí Indiatimes của Ấn Độ vừa giới thiệu danh sách những thành phố lãng mạn nhất thế giới và thật tuyệt vời khi thành phố Hội An của Việt Nam có tên trong số đó.

Du lịch Đà Nẵng – Hội An dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương siêu rẻ

Các bạn đã có kế hoạch du lịch gì cho ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương sắp tới chưa? Nếu chưa có hoặc đang hoang mang không biết nên đi đâu thì hãy tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng – Hội An dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương chỉ với 2 triệu đồng

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên