Bài liên quan

Chụp Full thẻ nhớ cũng không hết góc đẹp ở homestay ngàn sao Đà Lạt

Nếu ở Bali có khách sạn bong bóng kính làm dân tình sốt xình xịch thời gian gần đây, ở Việt Nam có Thung Lũng Mây Homestay & Café với Moon house xinh lung linh không thua kém gì Bubble Hotel ở Bali đâu nhé.

MAMA’s House nơi những cánh hoa mơ bay vào tận giường

Bạn chỉ biết đến Mộc Châu có 1 mùa hoa mận hay mùa hoa cải? Nhưng hoa mơ nở trắng rừng của xứ lạnh này bạn có biết? Mama’s House chính là nơi đó. Nơi mà kenhhomestay.com gọi là căn phòng có những cánh hoa mơ bay vào tận giường.

32 Địa chỉ cho thuê nhà nguyên căn Đà Lạt du lịch theo ngày giá rẻ

Thuê những căn hộ nguyên căn ở Đà Lạt để lưu trú là lựa chọn của rất nhiều du khách khi thăm quan thành phố ngàn hoa này. Để bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ thuê nhà nguyên căn Đà Lạt giá rẻ thì dưới đây là một vài căn hộ Kennhomestay.com muốn giới t

Lộ diện “homestay dân dã” ở Phú Yên chỉ từ 100k tha hồ du hý dài ngày

Ghi dấu bằng sự giản dị, hài hòa cùng hướng đến phong cách hiện đại, tinh tế vì thế Hùng Thọ Homestay đang dần trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách khi du lịch đến Phú Yên.

Top 60 Resort Mũi Né Phan Thiết giá rẻ view đẹp gần biển từ 3-4-5 sao

Biển Phan Thiết luôn là điểm đến chưa bao giờ hết “hot” khiến nhiều du khách rung động. Những ngày nghỉ dưỡng mà đến đây nhất định phải chọn được một khu du lịch đẹp rụng rời. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì cùng Kenhhomestay.com dạo một vòng với những res

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên