Bài liên quan

Top 96 khách sạn Đà Lạt giá rẻ view đẹp ở trung tâm và gần chợ đêm

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt mà chưa tìm được chỗ dừng chân thì hãy note lại ngay top khách sạn Đà Lạt đẹp, giá rẻ, phòng ốc cực kì rộng rãi thoáng mát mà Kenhhomestay.com bật mí dưới đây ngay nhé!

Check-in bằng được Vani Home homestay mới toanh ở Nha Trang tông trắng xinh xắn

Du lịch giờ không còn đơn thuần là chọn địa điểm lưu trú theo các cách truyền thống, ngoài tiện nghi ra, các homestay mới phát triển đầu tư rất nhiều về mặt thiết kế không gian để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh check-in, lưu lại kỷ niệm của các bạn trẻ. Vậy nếu

Đến Tân Đạt Homestay Đà Lạt như ở nhà giá chỉ từ 50k, gần xịt trung tâm

Cảm giác khi đặt chân tới Tân Đạt Homestay Đà Lạt thật khác so với những chốn nghỉ dưỡng khác. Không gian nơi đây tràn ngập sắc màu từ những mảng vẽ tường cho tới hoa lá cây cỏ, đồ đạc trang trí xung quanh.

Danh sách 50 + website chuyên về homestay để các chủ homestay quảng bá

Trong nội dung bên dưới, chúng tôi bật mí cho bạn danh sách các website chuyên về homestay uy tín, nổi tiếng trong và ngoài nước. Các chủ homestay muốn quảng bá địa điểm homestay chất lượng của mình, tham khảo liền nhé.

Amigo Vung Tau Homestay 2 – “ngôi nhà mang vị biển” dễ “gây nghiện” cho hội bạn thân

Người ta đến Vũng Tàu để mơ màng với ánh bình minh trên biển, để sóng gột rửa đi những muộn phiền lo lắng hay ăn hải sản tươi sống thỏa thuê. Nhưng mấy ai đã được sống trong một ngôi nhà có thiết kế mang dư vị của biển cả? Vậy thì dám chắc bạn chưa nghe đ

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên