Bài liên quan

Một ngày ở đảo Mắt Rồng

Thời gian gần đây nhiều bạn trẻ truyền tai nhau về đảo Mắt Rồng, rằng đây là đảo “đẹp nhất vịnh Bắc bộ”. Có mặt trên đảo một ngày đêm, chúng tôi may mắn được "thưởng thức" gần hết những “đặc sản” của đảo.

''Tôi đến Việt Nam là đi cho biết, và sẽ không quay lại đất nước của bạn một lần nữa đâu...''

John McCarthy, người bạn, đồng nghiệp của tôi vừa kết thúc chuyến du hành đến Việt Nam tháng 6 cho hay chỉ đi cho biết và không có ý định quay lại lần hai. Không chỉ John, rất nhiều bạn bè của tôi cũng từng nói vậy.

Ẩm thực hay biển đảo là thương hiệu của du lịch Việt Nam?

Tập trung xây dựng thương hiệu du lịch biển đảo hay chọn ẩm thực thành giá trị cốt lõi của du lịch Việt vẫn là vấn đề đang được các chuyên gia du lịch tranh luận.

Hà Nội… những ngày tháng 5

Tháng 5 về, đất trời Hà Nội đã trút bỏ được hoàn toàn lớp áo xám ủ ê để khoác lên mình vô vàn sắc màu tươi tắn của cuộc sống. Trước khung cảnh ấy, trái tim bao lữ khách rộn ràng hơn bởi ngỡ ngàng nhận ra nét đáng yêu của Hà thành ngày một rõ ràng.

Muốn hạnh phúc, hãy đi du lịch

Các chuyến đi sẽ giúp bạn xóa tan mọi muộn phiền trong cuộc sống, mang đến niềm vui, sự hứng khởi và tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực để bạn làm việc hoặc học tập được hiệu quả hơn.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên