Bài liên quan

Muốn hạnh phúc, hãy đi du lịch

Các chuyến đi sẽ giúp bạn xóa tan mọi muộn phiền trong cuộc sống, mang đến niềm vui, sự hứng khởi và tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực để bạn làm việc hoặc học tập được hiệu quả hơn.

Miền Trung: xa thì nhớ, gần thì thương

Khúc ruột miền Trung quanh năm oằn mình trong thiên tai khắc nghiệt. Con người miền Trung cũng mộc mộc, thô thô, giọng nói thì “trọ trẹ” khó nghe. Vậy mà quen dần thì lại thấy thương mến lạ và có đi xa cũng chỉ muốn trở về…

Sài Gòn: Lạ, yêu và nhớ

Dạo gần đây, trong những nghĩ suy chằng chéo hàng ngày, tôi hay nghĩ về Sài Gòn với đầy nhớ thương và khắc khoải. Bởi thế mà hai tiếng Sài Gòn cất lên trong lòng tôi lạ lắm, nó vừa có chút háo hức, thân quen, lại mang chút dư vị của những kỷ niệm xưa cũ.

Nam Du – quần đảo thiên đường xinh đẹp ở cực Nam

Tết Nguyên Đán vừa rồi, tôi cùng vài người bạn đã tới thăm quần đảo Nam Du thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang - một trong những thiên đường biển đảo xinh đẹp ở cực Nam vẫn còn đậm nét hoang sơ. Nơi này đã mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm nhiều cảm gi

Nỗi lo ''đại nạn'' thực phẩm bẩn khi du lịch

Chưa khi nào, nỗi lo thực phẩm bẩn ở nước ta lại bùng phát mạnh mẽ như hiện nay. Nó đã trở thành vấn đề nhức nhối và gây ảnh hưởng không nhỏ tới du lịch, khi ăn-chơi là “hàng hóa” chính của ngành công nghiệp không khói này.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên