Bài liên quan

Tôi đi tuột... thác

Biết đến trò chơi này cũng phải 2-3 năm rồi, nhưng lại bỏ nên khi mọi người đi về rồi show hình làm tôi… thèm. Dịp tháng 7 năm ngoái, nhóm tôi đã tổ chức một chuyến đi nơi thành phố ngàn hoa để tìm cảm giác phiêu bồng. Riêng tôi lại đánh giá cao cái cảm g

Sài Khao, thương nhớ chơi vơi

Sáng sớm Sài Khao chìm trong cái lạnh se sắt của núi rừng. Mở cánh cửa bước ra, chút hơi sương còn vương vất chưa tan đã lùa đầy qua đám tóc rối. Có mùi ngai ngái của đất ẩm, mùi khói bếp bản lảng. Nắng sớm miền biên giới tinh khôi và rực rỡ quyện trong g

Sự cố ở cửa nhập cảnh của Singapore

Mình đã từng đi Campuchia và chuyến đi Singapore là chuyến đi thứ hai. Mình muốn chia sẻ một trải nghiệm được coi là không may trong chuyến đi Sing từ ngày 05 đến ngày 08 tháng 03 vừa rồi.

Hà Nội mùa này có gì?

Tôi đến Hà Nội vào buổi đêm. Thành phố như dịu mát đón người con miền Nam ra thăm Thủ đô. Con đường dẫn vào phố cố, e ấp khoe mình với những cây dâu da xoan đang trổ hoa trắng xóa.

Phía sau đuôi ngựa

Cái cảm giác nghẹn ngào gần như dâng lên đến nghẹt thở, đầy chặt ở trong ngực cồn cào và say đắm. Đó là khi chiếc xe máy chạy mải miết trên con đường dẫn khỏi thành phố ồn ã, trườn vào những khúc cua và tiến cao lên với những ngọn đồi lô xô trên bản đồ.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên