Bài liên quan

Hà Nội mùa này có gì?

Tôi đến Hà Nội vào buổi đêm. Thành phố như dịu mát đón người con miền Nam ra thăm Thủ đô. Con đường dẫn vào phố cố, e ấp khoe mình với những cây dâu da xoan đang trổ hoa trắng xóa.

Phía sau đuôi ngựa

Cái cảm giác nghẹn ngào gần như dâng lên đến nghẹt thở, đầy chặt ở trong ngực cồn cào và say đắm. Đó là khi chiếc xe máy chạy mải miết trên con đường dẫn khỏi thành phố ồn ã, trườn vào những khúc cua và tiến cao lên với những ngọn đồi lô xô trên bản đồ.

Người lữ hành cô đơn

Cảm giác khi ở giữa bầu trời và mặt đất luôn tuyệt vời. Có người bạn nói với tôi rằng vì sao lũ con trai thích chơi trò nhảy dù và lướt ván trên không. Vì rằng lúc lao từ máy bay ra ngoài không khí, tận hưởng vài giây rơi tự do đem lại cảm giác rất hưng p

Dư âm chuyến đi ''Theo dấu người tình'' - tháng 5/2013

Hành trình "Theo dấu người tình" lần này vô tình lại gắn liền với những cơn mưa chiều miền Tây. Nếu không đi theo đoàn và không vướng máy chụp hình chắc mình cũng sẽ chạy dưới cơn mưa đầu mùa để cảm nhận xem mưa miền Tây khác gì mưa Sài Gòn.

Băng rừng, leo núi chinh phục hang động lớn thứ 3 thế giới

Hành trình của chúng tôi dài 2 ngày 1 đêm, 22 km đường rừng với những đoạn dốc hơn 60 độ, đi bộ dưới cái gay gắt và nóng gần 38 độ của miền Trung.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên