Đánh giá Tokyo Deli Express - Sushi - Vincom Mega Mall Thảo Điền

• Nguyễn Lan Phương

20 đánh giá

Nói chung là hài lòng lắm Ngoài ra kế bên quán có quán trà sữa cũng không biết là hợp tác hay của ...

Cũng hơn 3 tháng rồi mới ghé lại nơi này. Không gian thì vẫn lạnh như ngày nào chắc do quán nằm cạnh sân băng.Món ăn ngon khỏi bàn rồi... Quán hình như mới đổi quản lí thì phải . Nhân viên đợt này thấy nhiệt tinh và thân thiện hơn trước..Nói chung là hài lòng lắm Ngoài ra kế bên quán có quán trà ...

• Yêu Du Lịch

20 đánh giá

Nên xem lại cách làm việc

Đây là chi nhánh đầu tiên mình complain luôn. Vì hôm trước mình ăn ở chi nhánh khác thấy có menu chay nên hôm nay ăn chay mình ghé chi nhánh Vincom Thảo Điền vì gần nhà. Từ lúc bước vô đã thấy 1 sự thờ ơ. Mặc dù quán hnay vắng chỉ có vài bàn. Gọi có 2 món mà chờ 38’ vẫn chua có món nào ra trong khi ...

• Gió Biển

20 đánh giá

Thật tệ, sẽ ko quay lại đây

Tối nay mình có đến Tokyo Vincom Thảo Điền dùng món salad cá hồi (món tủ). Trước khi dùng mình trộn lên và ko thấy cá hồi xay nhuyễn đâu cả. Mình có gọi bạn phục vụ nam đến để hỏi, bạn bảo cá màu đen là cá hồi. .... Khi nhìn kĩ lại mình thấy lượng cá hồi xay nhuyễn rất ít, ít đến nổi ko thấy đâu. ...

• Mai Le

20 đánh giá

Như vậy là được rồi nên có lẽ sẽ quay lại một ngày nào đó

Mình với một người bạn vào đây ăn trưa một bữa, là lần đầu tơi ăn Tokyo luôn đó. Ấn tượng ban đầu khá thích vì không gian sáng và thoáng lắm, nhân viên vui vẻ và dễ thương. Mình vào ban trưa ngày thứ hai nên khá vắng. Tụi mình gọi hai lunch set và một bánh xèo uống cùng trà chanh và trà đào. Bánh ...

• Biển Tình

20 đánh giá

Mong Tokyo Deli xem xét và nhắc nhở nhân viên nói với khách khi khách thanh toán

Mình cùng gia đình hay ăn ở đây lâu rồi nhưng tới bây giờ mới lên review. Mình thấy chi nhánh ở Vincom Mega Mall Thảo Điền hơi nhỏ nên có thể khách phải chờ bàn vào giờ cao điểm nhưng nhân viên trong quán cũng dọn dẹp nhanh nhẹn nên mình không phải chờ quá lâu. Menu phong phú, lên món cũng nhanh. Ở ...

Giới thiệu

Nhà hàng - Món Nhật - Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng - Chi nhánh Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả