Đánh giá Tokbokki - Nguyễn Gia Trí

• Ngọc Mai

20 đánh giá

Nước soup nhạt như nước lọc cũng vì thế mà chả cá chả có vị gì Kimbap cá ngừ : đây là món ruột của ...

Mình đã từng ăn rất nhiều quán cũng như nhà hàng Hàn Quốc như Hanuri, Kimbap Joy, Kbop,..... Hôm nay mình gọi món tobokki hải sản, mì tương đen, canh tương đậu, soup bánh cá, kimbap cá ngừ Không gian: lúc mình đi thì quán khá vắng nhưng vì thế mà mở ít máy lạnh, mình ngồi bàn 4 người khá nóng ...

• Khám Phá

20 đánh giá

Thiết nghĩ dẹp quán luôn đi nếu thái độ nhân viên còn tệ hại như vậy

Vì lúc đó tầm 8:00 tối khá mệt, nên mình ghé thử quán, vì thấy quán cũng khá ít khách. Thái độ nhân viên cực kì khó chịu. Mình đi 2 người hỏi rất nhỏ nhẹ là "bọn em ngồi bên này cho rộng rãi được không" thì bị quát lại to tiếng: "Không được, ngồi bên bàn 2 người này". Đưa menu như ưng vứt thẳng mặt ...

• Gió Biển

Mong quán hãy khắc phục

Mình có ghé ăn với bạn gọi món canh kim chi cá ngừ và mì trộn thì thật sự là dở tệ luôn í. Giá không rẻ cũng được coi là mắc vì đồ ăn không ngon không đáng tiền. Phần mì trộn thì chỉ thấy toàn carrot và dưa leo mà tận 60k, thịt le que bé tí. Canh cá ngừ thì không có gì đặc sắc. Kim chi đem ra mình ...

• Nguyễn Lan Phương

Giờ mới biết quán có 2 trang foody O

Đi ăn lại lần nữa vì em mình muốn thử ăn ở đây. Mình ăn trưa (12h) nên quán đông nhưng phục vụ cũng ổn, không lâu như lần đầu mình tới. Cơ mà máy lạnh chạy ro ro mà vẫn thấy hơi nóng. Mandu vẫn rất ngon, nước chấm quán pha vừa miệng. Mì trộn cay hơn lần trước mình ăn nhiều. Bạn nào không ăn cay ...

• Bảo An

20 đánh giá

Mặc dù quán không phải đang đông và nhân viên vẫn có thời gian đứng sử dụng điện thoại

Bên này chuyển từ Đinh Tiên Hoàng sang. Không gian mát mẻ và sạch sẽ hơn. Giá trên menu có vẻ tăng hơn menu cũ nhưng không thành vấn đề vì có thêm món ăn kèm, ko gian tốt hơn. Nhưng rất hi vọng quán sẽ cải thiện để có nhiều khách hàng hơn: bàn ghế xếp quá san sát nhau không có lối để bước vào ...

Giới thiệu

Quán ăn - Món Hàn - Gia đình, Nhóm hội Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả