Đánh giá Quán Lạ - Ẩm Thực Việt

• Ngọc Mai

20 đánh giá

Tôi nghĩ là sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân biết đến quán khi họ có dự định du lịch đến Phú ...

Ngày thứ 2 đến với Phú Quốc.Hòn đảo có biển xanh.cát trắng nhưng món ăn và giá cả có gì đó không ổn.Vô tình lướt foody tìm điểm ăn uống ,cũng dự định là sẽ tốn gần triệu bạc cho bữa ăn tối như ngày đầu đến.Nhưng khi đến với Quán lạ,Hai vợ chồng khác bất ngờ quán ăn nhiều món mới lạ,phục vụ nhiệt ...

• Phạm Bảo Nam

Nếu ghé qua nên thử

Mình đã thử nhiều hàng ăn do ở 5 ngày tại Phú Quốc. Nhưng chỉ có duy nhất hàng này mình ăn 3 ngày liền vì giá cả hợp lý đồ ăn ngon. Hãy thử đậu hũ khói lửa hoặc tôm rang me kèm đĩa bún cho vào trộn đều ăn rất ngon. Và thêm các món hải sản khác cũng đều ngon. Điểm đến yêu của mình. Nếu ghé qua ...

• Phạm Mai Anh

20 đánh giá

Do lúc mình tới ăn sáng cũng có đoàn khách đang ăn nên không chụp nhiều

Ngày đầu tiên lúc mình đến Phú Quốc , đi vòng vòng gần chỗ mình ở rồi tìm ra được quán này . Nghe cái tên quán Lạ nên vào thử xem có gì lạ . ✔️Món ăn : mình gọi 1 sườn non nướng , bạn mình gọi bánh canh chả cả . Lúc mang ra thì ồ wow đúng là lạ thật : +Sườn non nướng : 2 miếng sườn chứ không phải ...

• Hoàng Hiếu

Thoải mái, há há

Quán này mới khai trương hồi tháng 12 năm trước nè, có dịp ghé qua 1 lần là khoái luôn nha, Bữa mình họp mặt bạn bè ở đây, nhóm cũng 10 người. +, Không gian quán rất rộng, độc đáo như ngồi vỉa hè với gió thổi lồng lộng rất thoải mái +, Món ăn ngon. nhiều, nêm nếm đậm đà. +, Có bia uống trong tô ...

Giới thiệu

Nhà hàng - Món Việt, Món Thái - Gia đình, Nhóm hội, Khách du lịch Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả