Đánh giá Nhà Hàng Chay Đóa Sen Vàng - Nguyễn Văn Trỗi

• Thích Phượt

Có 1 bạn chuột cống to đủng đỉnh ngang qua bàn mình

Hôm nay lần đầu check in nhà hàng. Thất vọng về thức ăn không ngon, nhân viên bưng hết thức ăn ra 1 lượt ... làm nguội ngắt... + thái độ và cung cách phục vụ rất kém, đặc biệt mình ngưng ăn ngay vì ... có 1 bạn chuột cống to đủng đỉnh ngang qua bàn mình.

• Gió Biển

20 đánh giá

Chạy thẳng vào quán sẽ có chỗ để xe, bảo vệ giữ xe đàng hoàng, free

Mình ghé đây 3 lần. Quán ngay chỗ KichiKichi NVT. -Lần 1 là chiều 29Tet, khoảng 5h thì quán chưa đông. Đi 4ng, gọi 5 món, nước + khăn tổng bill 650k. -Lần 2 đến vào tối M1 lúc 7h30. Mặc dù đã đặt bàn trc, nhưng đến vào hỏi thì nv báo chưa có bàn nào để sắp xếp được (!?!), ra ngoài ngồi chờ 5p thỳ ...

• Mai Le

20 đánh giá

Là một nơi mà những ngừoi yêu sự lãng mạn nhất định sẽ thích

Lần đầu tiên ghé quán. Bước chân từ cổng vào mình đã bị thuyết phục ngay vì quán quá sức đẹp. Bạn nhân viên phục vụ bàn mình khá dễ thương và nhiệt tình. Mình đi hai ngừoi, gọi nấm chiên giòn xốt me, gỏi bông sen vàng, cơm trái thơm và hủ tiếu vuông sốt tương. Đang hỏi lẩu gì ngon thì bạn nhân viên ...

• Thúy Vy

20 đánh giá

Cảm thấy mấy tiệm ăn ấn tượng đầu tiên chưa phải là món ăn mà là bảo vệ, người giữ xe, mấy bạn tuyển ...

Mình đến vào buổi trưa, khi đến gặp bảo vệ mình có hỏi thẻ xe. Bảo vệ không đưa nói không cần, mình cũng ok do thấy để xe trong hẻm dù không thích lắm. Nhưng khi về lấy xe, bảo vệ lại chặn xe mình lại đòi thẻ xe. Mình giải thích thì còn nói chuyện khiêu khích mình, bắt phải mở hết cốp xe, bỏ hết đồ ...

• Yêu Du Lịch

20 đánh giá

Mong quán sẽ khắc phục tốt hơn

Mình ăn ở đây là lần thứ 3. 2 lần trước thấy rất ok nên quay lại. Lần này, mình gọi canh chua. Tuy nhiên vì chờ lâu không thấy nên mình đã nhắc lần 1. Bạn nam phục vụ gật gù rồi quay đi. Tới khi mình nhắc lần 2 là 15p sau thì được 1 bạn xác nhận là món canh chua chưa được order. Mình rất không hài ...

Giới thiệu

Ăn chay - Món Việt - Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng - Chi nhánh Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả