Đánh giá Lodge Restaurant

• Người Cô Đơn

20 đánh giá

Nhân viên đông, phục vụ nhanh,thân thiện

Để ý nhà hàng từ lâu rồi mà hôm nay mình mới có dịp ghé lại.Mình đi 5 người tới quán tầm 8h sáng nên nhà hàng khá đông khách.Mình kêu 1 mì ý,2 bò né và 2 phở bắc tái.Món ăn ngon nhưng giá thì hơi cao một chút.Nước uống ở đây ít đa dạng,ko hợp với tuổi teen tụi mình.Không gian rộng rãi có nhiều bàn ...

• Bảo Nguyễn

20 đánh giá

Thỉnh thoảng vui vui nó chạy ngon trớn được lúc rồi đơ luôn Còn thua cả wifi xóm làng :))))

Có đợt công tác tại Nha Trang nên mình ăn ở tại đây luôn. Phòng hướng ra biển cũng ổn. Thức ăn sáng ngon nhưng do lo ăn nên mình không chụp choẹt gì được. Ăn trưa dân dã với những món rất hợp khẩu vị mình. Nhân vieen okie. Điểm mình không vừa lòng nhất chính là wifi. Thế quái nào khách sạn gần 4 ...

• Kim Tuyến

20 đánh giá

Nhân viên đông, phục vụ ok

Lâu lắm rồi nhà mình mới ghé lại đây ăn sáng uống cafe. Nhà mình đi 3 người tới quán tầm 7h sáng nên nhà hàng còn khá vắng khách. Vô kêu phở bắc tái, bò kho và 3 ly cafe sữa. Bill tổng cộng hết 220k. Phở bắc ở đây nấu ngon, nước phở thơm ngon, bánh phở bắc trụng hơi bị nhão, thịt tái vừa chín tới ...

• Bùi Việt Hưng

20 đánh giá

Nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn

Lâu lắm rồi gia đình mình mới ghé lại đây ăn sáng. Quán có vị trí đẹp, nằm ngay biển. Mình đi trúng chủ nhật nên khách hơi đông. Mình đi 5 người tới quán ăn sáng và uống cf. Mình gọi 1 phần bò né giá 70k. Ăn rất hài lòng, mặn mà đậm đà chấm với bánh mì giòn giòn ngon. Thịt bò mềm, không bị dai, ...

• Nhật Lệ

20 đánh giá

Nhân viên phục vụ tận tình

Nhà hàng Lodge bán điểm tâm sáng ăn tuyệt vời lắm á. Mình đi với gia đình vô đây ăn ai cũng khen ngon. Mình ăn tô bún bò 55k, 1 tô bự chà bá luôn nè, may là mình kêu ít bún chứ không là bỏ mứa rồi, thịt thà nhiều, nấu vừa ăn, nhưng nhìn dĩa rau không được hấp dẫn lắm. Nhà mình kêu bò kho 60k bưng ...

Giới thiệu

Nhà hàng, Tiệc cưới/Hội nghị - Món Việt Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả