Đánh giá Bún Cá Lá Song Ngư

• Khám Phá

20 đánh giá

Các bạn đến Nha Trang nếu không ghé quán này thì thiệt là phí quá!!!

Ngày đầu mình lên Nha Trang không biết chỗ nào ăn bún cá ngon. Hên là gặp được 2 bạn rất là dễ thương nên mình đã hỏi thử bún chả cá chỗ nào ngon nhất, 2 bạn ấy đã dẫn đường mình tới tận nơi này. 2 vc mình đã kêu 2 tô đặc biệt 40k/tô, ở đây có nước chấm rất ngon các bạn nhất định phải thử. Nói ...

• Phạm Thúy Hằng

Càng cay càng ngon nhen

Thèm bún cá chợt nhớ ra có đi ngang qua chỗ này nên mình ghé đến ăn. Mình đi với chị mình đến quán ăn sáng tầm cỡ 8h. Nhìn vô quán ban đầu mình rất thích vì quán sáng sủa và sạch sẽ. Không gian rộng rãi. Mình đến sáng sớm đói bụng nên kêu 2 tô bún cá đặc biệt. Giá là 70k cho 2 tô. Tô đặc biệt nên ...

• Hoàng Hiếu

Quán bán cả ngày

Ăn sáng ở đây mình gọi tô đầy đủ không lòng cá 30k. Bún trụng qua nên ăn luôn nóng, từ chả cá đến cá dầm, lòng cá đều tươi ngon ăn cảm giác rất an tâm. Rau sống ăn kèm ở đây cũng đặc biệt hơn là có bắp chuối bào ăn ngon. Khách ăn ở đây khá đông vì bún ngon, quán cũng sạch sẽ rộng rãi. Cuối tuần ...

• Nhật Lệ

20 đánh giá

Nếu có dịp lần sau chắc cũng sẽ ghé đây ăn tiếp :D

Dự định ăn bún cá sứa ở bên đường Lê Lợi nhưng do đường cấm xe ô tô, không cho phép xe du lịch vào nên ghé quán này, các bạn nào đi du lịch nhớ lưu ý nhé :D Quán rộng rãi, khá thoáng, mình ghé sáng sớm nên chưa đông lắm, dọn món khá nhanh, phục vụ thân thiện. Mình kêu tô 30k, gồm cá sứa, chả cá và ...

• Bảo Nguyễn

20 đánh giá

Quán rộng rãi sạch sẽ, phục vụ nhanh

Một địa chỉ bún cá ngon ở Nha Trang. Mình ăn tô đặc biệt đầy đủ tô lớn là 35k. Có cá dầm tươi dai, sứa giòn, chả cá chiên, chả cá hấp ăn ngon, lòng cá, trứng cá... ăn kèm rau xà lách cắt nhỏ, giá và bắp chuối bào, 2 lát chanh tươi. Gia vị nêm đầy đủ có mắm ngọt, mắm tôm, tiêu, ớt trái băm, ớt xiêm ...

Giới thiệu

Quán ăn - Món Miền Trung - Sinh viên, Cặp đôi, Gia đình, Nhóm hội, Khách du lịch Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả