Đánh giá Buddy Ice Cream & Info Cafe

• Khám Phá

20 đánh giá

Hi vọng quán cải thiện hơn về chất lượng sản phẩm của mình

Vc mình đi trăng mật có qua ngồi uống nước buổi trưa tại Buddy. Hai vc có gọi một kem buddy(dừa, chocolate) 80k và một sữa chua chuối. Quán có không gian thoáng mát, thông tin dịch vụ đầy đủ, nhân viên cũng nhiệt tình, mình rất thích thái độ phục vụ của các bạn nhân viên. Có mỗi điểm trừ là kem ăn ...

• Phạm Bảo Nam

20 đánh giá

Tuy nhiên mình thấy mấy món này không ngon cho lắm, hay cách chế biến của người ở đây mình ăn không ...

Nghỉ hè đi du lịch đến vùng đảo Phú Quốc Xinh đẹp và có dịp dùng thử đồ ăn thức uống của quán này. Các món kem và nước uống mình thấy rất ngon, làm hợp khẩu vị mình lắm, thế nhưng mà hơi ít, viên kem bé nhỏ quá hà ăn chưa đã mồm đã vội hết. Menu còn có các món ăn sáng và ăn vặt như khoai tây chiên, ...

• Bảo An

20 đánh giá

Bấm điện thoại! Tổng thiệt hại của mình với ba món: sinh tố đu đủ, trà chanh lipton, chip là ...

Buổi trưa nắng chang chang, đi ngang thấy quán yên tĩnh nên ghé. Mặc dù nằm ngay mặt đường nhưng quán cũng khá là mát mẻ, thoáng đảng và sạch sẽ. Trang trí khá là tây, quán này trước đó mình thấy cũng nhiều khách nước ngoài hỏi lắm, do quán PR tốt. Món ăn, thức uống ở đây giá cao quá (xem menu sẽ ...

• Huyền Nguyễn

20 đánh giá

Sáng hôm sau ra sophi cafe uống sinh tố mãng cầu vừa thơm vừa ngon chua chua ngọt ngọt mà giá chỉ có ...

Ngày 1/5 cả nhà tới đây. thấy review trên 7 điểm nên tìm đến. Kêu 2 viên kem dừa kèm đậu phộng, 2 sinh tổ dâu kèm kem tươi, 1 buddy vison. Kem dừa thì ngọt ngay, mùi dừa phải ngẫm kỹ mới nghe, đậu phộng rang thì để lâu nên gắt dầu. Sinh tố dâu thì ko thấy 1 hột dâu nào, ngọt ngay, ko có 1 chút chua ...

• Phạm Mai Anh

20 đánh giá

Nói chung thì chỗ này được

Tôi mới đến Phú Quốc sáng nay. Đi ngang quán này, không gian khá đẹp, nhưng giá hơi cao. 1ly sinh tố bơ, 45k tuỳ theo mùa. Nhưng khá ngon, béo lắm! Còn cafe thì bạn mình uống. Khi uống khá ngon. Nói chung thì chỗ này được

Giới thiệu

Café/Dessert - Món Việt Xem thêm
Đánh giá mới nhất Xem tất cả