Blog Tadiha

Gia đình du lịch vòng quanh thế giới bằng máy bay riêng

Trên chiếc máy bay riêng, 4 thành viên trong gia đình ở Mỹ đã du lịch vòng quanh thế giới suốt 14 tháng qua như Bahamas, Cộng hòa Dominica, quần đảo Virgin (Mỹ), Argentina.

Trải nghiệm ngắm toàn cảnh Mù Cang Chải bằng trực thăng

Cùng iVIVU tìm hiểu một trải nghiệm vô cùng mới mẻ tại Mù Cang Chải, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh những ruộng bậc thang, núi non trùng điệp từ trực thăng.

Bãi biển nhân tạo Alovera lớn nhất châu Âu sắp mở cửa

Bãi biển nhân tạo Alovera này nằm ở một thị trấn thuộc tỉnh Guadalajara, cách thủ đô Madrid của Tây Ban Nha khoảng 40 phút lái xe.

Ao muối Maras sản sinh ra thần dược ở Peru

Ao muối Maras không chỉ nổi tiếng nhờ khung cảnh tuyệt đẹp. Loại muối được sản xuất từ đây còn có công dụng chữa bệnh.

Không gian văn hóa nhà Trần ở làng Nương Yên Tử

Làng Nương Yên Tử, nằm dưới chân dãy núi Yên Tử linh thiêng, tái hiện làng cổ Bắc Bộ với những nhà đá ong, tường gạch nung… mang đậm nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam thời nhà Trần.

Du lịch Quảng Ninh, khám phá di tích lịch sử đình Hưng Học

Di tích lịch sử đình Hưng Học hiện nay thờ hai vị thành hoàng là Đức Huyền Quang Lý Đạo Tái và Đông Hải bản thổ Vũ Hoàng Đào, được xếp hạng Di tích quốc gia, là niềm tự hào của người dân Quảng Yên.

Review đồi cát vàng Mũi Né – Sa mạc huyền bí ở Phan Thiết

Nếu muốn tìm cho mình cảm giác đó không cần phải đi đâu quá xa xôi, mà ngay tại đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta cũng có một địa điểm như vậy. Đó là đồi đồi cát vàng Mũi Né, được xem là một tiểu sa mạc phiên bản thu nhỏ. Được đánh giá là một nơi vô cùng hoàn hảo dùng để thách thức và thỏa mãn ...

Top các địa chỉ thuê xe Sài Gòn đi Mũi Né giá rẻ, chất lượng mới nhất 2022

Mặc dù khách du lịch tới Mũi Né rất nhiều nhưng cũng sẽ có những du khách chưa tới đây lần nào và chưa biết phải di chuyển ra sao để vừa nhanh nhất, tiết kiệm thời gian. Vậy thì hãy để Kenhhomestay.com đưa ra cho bạn những gợi ý các địa chỉ thuê xe Sài Gòn đi Mũi Né giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn ...

Dạo chơi ở phố đi bộ Tiên Yên tràn ngập sắc màu

“Hồn xưa, nét cũ, Tiên Yên phố” là chủ đề của tuyến phố đi bộ Tiên Yên thuộc huyện Tiên Yên. Đến đây du khách được khám phá văn hóa các dân tộc vùng Đông Bắc và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn.

Du lịch Tuyên Quang – Khám phá nét đẹp thơ mộng của hồ Na Hang

Cùng iVIVU khám phá những trải nghiệm thú vị trong khung cảnh thơ mộng tuyệt đẹp tại hồ Na Hang, địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Tuyên Quang.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc chi tiết mới nhất 2022

Mũi Né vốn dĩ nổi tiếng với những bờ biển dài, tuyệt đẹp quanh năm tràn ngập trong nắng, nhưng bạn có biết không chỉ có biển mà du lịch Mũi Né còn có rất nhiều điều thú vị khác. Nếu bạn còn nghi ngờ hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá điểm đến này ngay trong bài viết dưới đây.

Xe Khách Nghệ An Quảng Trị - Thông Tin Chi Tiết Lộ Trình &38; Giá Vé

Xe khách luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trên tuyến xe khách Nghệ An Quảng Trị. Để giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm nhà xe ưng ý. MotorTrip đã tổng hợp chi tiết 09 nhà xe khách Nghệ An Quảng Trị chất lượng uy tín, giá cả phải chăng đang được đánh giá cao trong 2022.

Top những bãi biển Mũi Né đẹp và hấp dẫn không thể bỏ lỡ!

Bãi biển Mũi Né là một điểm tham quan du lịch cực hot nằm trải dài hàng chục kilomet với rất nhiều địa danh đẹp và vô cùng nổi tiếng có thể kể đến như: bãi biển Hòn Rơm; bãi Rạng; bãi Ông Địa; biển Kê Gà; biển Đồi Dương;… cùng rất rất nhiều biển nổi tiếng khác. Đặc trưng của biển Mũi Né chính ...

Chợ Phan Thiết – Khu chợ nổi tiếng nhất nơi thành phố biển Phan Thiết

Nếu đã một lần ghé thăm địa điểm “siêu hot” trong mùa du lịch – Phan Thiết thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua khu chợ sầm uất mang tới những trải nghiệm mua sắm thú vị mang tên chợ Phan Thiết. Hãy để Kenhhomestay.com bật mí cho bạn tips khám phá khu chợ này nhé!

Chơi gì ở Mũi Né? Top 15 địa điểm vui chơi ở Mũi Né

Một chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân ở Mũi Né Bình Thuận chắc hẳn sẽ mang đến cảm giác thật tuyệt vời và thú vị với các địa điểm du lịch và vui chơi cực “chất hơn nước cất”. Chơi gì ở Mũi Né? Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Kenhhomestay.com giành một chút thời gian để cùng khám phá TOP 15 ...

Top 3 du thuyền Sài Gòn sang trọng cho bữa ăn tối thơ mộng trên sông

Ăn tối trên du thuyền tại sông Sài Gòn từ lâu đã trở thành một trải nghiệm lý thú được nhiều người săn đón. Cùng iVIVU khám phá những du thuyền Sài Gòn sang trọng, lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn nhé!

Top các ngôi chùa Phú Quốc nổi tiếng tâm linh

Nhắc đến Phú Quốc ta lại nghĩ ngay đến một hòn đảo Ngọc vô cùng xinh đẹp với vô vàn những địa điểm check-in triệu view. Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng bởi những ngôi chùa Phú Quốc với những nét kiến trúc vô cùng độc lạ thu hút mọi ánh nhìn. Vậy ngay bây giờ Kenhhomestay.com sẽ giới thiệu cho bạn ...

TOP 10 quán lẩu thả Mũi Né cực ngon khiến bạn quên cả lối về

Khi đi du lịch Mũi Né du khách không chỉ được đắm chìm trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được tắm biển mà du khách còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon vô cùng hấp dẫn, trong đó đặc biệt nhất có lẽ là món lẩu thả. Vậy lẩu thả Mũi Né ăn ở đâu ngon? Để giúp các bạn trả lời câu ...

Du lịch Tây Bắc: Thưởng thức phở trộn, món ăn tuy quen mà lạ

Món phở trộn, một món ăn tuy rất quen nhưng lại cũng rất lạ mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Tây Bắc. Cùng iVIVU tìm hiểu món ăn này ngay sau đây.

Top 10 Nhà Hàng Vân Đồn Ngon Bậc Nhất Quảng Ninh

Vân Đồn nổi tiếng là huyện đảo du lịch với thiên đường ẩm thực đồ ăn vô cùng phong phú và hấp dẫn. Du khách khi tới đây có thể tùy tiện mà tìm được trên phố rất nhiều nhà hàng, quán ăn đa dạng khác nhau, tuy nhiên, làm thế nào để có thể tới đúng địa chỉ nhà hàng thơm ngon, chất lượng thì không phải ...

<< < .. 52 53 54 55 56 57 58 .. > >>
Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên