Blog Tadiha

Đồi Con Heo – điểm ngắm toàn cảnh phố biển Vũng Tàu

Tọa lạc ngay Bãi Sau, đồi Con Heo có khung cảnh hoang sơ, có tầm nhìn xuống biển đảo và các con đường lớn.

3N2Đ ở Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay + vé máy bay + 6 bữa ăn + chỉ vui chơi VinWonders chỉ 6.399.000 đồng/khách

Chuẩn 5 sao, kết hợp nhiều tiện ích, sẵn lòng chào đón và đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của bạn từ nghỉ dưỡng, vui chơi đến ăn uống, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn đưa cả nhà đi nghỉ dưỡng trong hè này.

Hàng triệu bông hoa chuông xanh khiến rừng ở Anh đẹp như cổ tích

Hoa chuông xanh nở từ giữa tháng 4 tới cuối tháng 5, mọc sát nhau như tấm thảm phủ khắp khu rừng Wakehurst.

Pasgo.vn – Kênh quảng bá ẩm thực nhà hàng đáng tin cậy ở Việt Nam

Bạn là chủ nhà hàng muốn thực khách biết đến nhà hàng của mình hơn, bạn đang muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ ăn uống chất lượng, ngon, bổ, rẻ nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. Tại sao không thử dùng đến ứng dụng pasgo.vn đang rất hot trên thị trường hiện n

Note ngay danh sách những quán cà phê Đà Lạt đẹp cho bạn tha hồ sống ảo

Nắm trong tay danh sách những tiệm cà phê Đà Lạt đẹp thì phải ráng check-in cho hết mới được. Quán nào cũng xinh hết nên chỉ cần diện đồ đẹp là có ngay mớ hình sống ảo luôn.

Tom yum và 9 món ngon phải thử khi đến Thái Lan

Du khách có thể dễ dàng tìm thấy các món đặc trưng Thái Lan ở quán vỉa hè hoặc trong các chợ đêm.

Biển Lệ Thủy – nàng công chúa ngủ quên giữa miền Trung

Eo biển trữ tình, thơ mộng với bãi cát vàng thoai thoải, làn nước trong xanh bên vách đá trầm tích núi lửa triệu năm… tạo nên tuyệt tác Lệ Thủy ở huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Lý do người Scotland thích ngựa một sừng trong truyền thuyết

Bất kỳ đâu ở Scotland, du khách cũng có thể thấy ngựa một sừng, sinh vật biểu tượng cho sự thuần khiết, khôn ngoan và quyền lực.

Thưởng thức top 10 quán vịt Sài Gòn khiến thực khách quên cả lối về

Nếu chưa biết địa chỉ quán vịt nào ngon, hãy cùng kenhhomestay.com đi khám phá top 10 quán vịt Sài Gòn -Tp HCM nức tiếng chốn này nhé.

Hành trình ‘săn’ ảnh mùa cá cơm ở Phú Yên

Du khách đến Hòn Yến sẽ được tìm hiểu về nghề đánh cá và ngắm nhìn những đoàn tàu tấp nập cập bến lúc sáng sớm.

Top 10 quán mì quảng Sài Gòn – TPHCM ngon đúng điệu “ăn là ghiền”

Mì Quảng là món ăn trứ danh của đất Quảng nhưng không vì thế mà ẩm thực Sài Thành vắng bóng. Vậy nên bạn hãy cùng kenhhomestay.com đi khám phá ngay top 10 quán mì Quảng Sài Gòn – TPHCM ngon đúng điệu.

Những bức ảnh đẹp về quốc gia nằm giữa hai lục địa Á-Âu

Hơn 60 tác phẩm được trưng bày tại triển lãm “Thổ Nhĩ Kỳ – Huyền thoại có thật” sau 10 ngày chinh phục đất nước này của các nhiếp ảnh gia, travel blogger Việt Nam.

Top 10 quán mì cay Sài Gòn – TPHCM đang “làm mưa làm gió”

Mì cay trong mường tượng của nhiều người chỉ hợp với những ngày se lạnh, nhưng bạn nhầm rồi top 10 quán mì cay Sài Gòn – TPHCM dưới đây mà kenhhomestay.com giới thiệu, vẫn đang “làm mưa làm gió” bất chấp thời tiết.

Chán cơm nhà, có ngay 10 quán miến ngon ở Sài Gòn sẵn sàng phục vụ

Bạn đang tìm kiếm một món ăn nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ no bụng, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một bữa trưa/bữa tối giàu dưỡng chất? Bạn chán cơm nhà, muốn đổi món nhưng lại chưa biết nên ăn gì? Kenhhomestay.com xin “điểm danh” top 10 quán miến Sài Gòn –

"Điểm mặt" TOP 6 địa điểm ăn vặt ngon “bá cháy” ở Trà Vinh

Đến du lịch Trà Vinh du khách sẽ được đắm chìm trong những kiến trúc và văn hóa độc đáo mang đậm nét truyền thống văn hóa người Khmer. Đặc biệt đến với Trà Vinh du khách không thể bỏ lỡ những địa điểm ăn vặt ngon “bá cháy” ở đây. Những món ăn mang đậm nét

Thiên đường khu du lịch sinh thái Huỳnh Kha

Trà Vinh hiện là điểm du lịch nổi tiếng, ưa thích của du khách tứ xứ. Trong những năm gần đây du lịch Trà Vinh đang được chú trọng đầu tư và phát triển, các khu du lịch sinh thái mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của khách

Kinh nghiệm du lịch Sihanoukville – “Maldives” của riêng Campuchia

Campuchia – đất nước láng giềng thân thuộc nằm ngay bên cạnh chúng ta. Với lợi thế khoảng cách không xa, có những nét tương đồng cũng như khác biệt thú vị về văn hóa mà hằng năm, lượt khách du lịch Việt đến thăm Campuchia vẫn ngày một tăng.

Làng cổ Shirakawa-go – ngôi làng cổ tích trong truyện Doraemon ở Nhật Bản

Ở Nhật Bản, có một ngôi làng cổ xinh đẹp như trong thế giới cổ tích khiến ai đến đây cũng phải trầm trồ ngạc nhiên. Cảm xúc “như mơ, như thật” là tất cả những gì bạn cảm nhận được khi bước giữa làng cổ. Đó chính là làng cổ Shirakawa-go dưới chân núi Hakus

Kinh nghiệm đi tàu điện, xe bus ở Đài Bắc (Taipei)

Đi lại bằng tàu điện và xe bus ở Đài Bắc là những cách di chuyển thuận tiện và cực tiết kiệm cho hành trình du hí Đài Bắc của bạn. Mặc dù có vẻ phức tạp nhưng thực sự hệ thống giao thông đi lại này rất đơn giản và dễ dùng. Nếu vẫn chưa tự tin, bạn có thể

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên