Blog Tadiha

Tabalo hostel giá rẻ tại Nha Trang chỉ 100k/người/đêm cho khách phượt

Tabalo hostel Nha Trang là một trong những homestay đẹp và độc đáo hot nhất hiện nay mà dân phượt không thể bỏ lỡ khi có dịp đến đây.

Kinh nghiệm thăm quan cầu cảng trắng muốt biển Hải Tiến Thanh Hóa

Biển Hải Tiến thuộc huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá nơi còn khá hoang sơ chưa bị bàn tay con người khai phá quá nhiều. Vì thế điểm đến này hợp cho những ai thích sự nên thơ, yên bình. Đặc biệt thú vị hơn khi gần đây biển Hải Tiến vừa xuất hiện khu cầu cản

Jevis Au Village Homestay – mang làn gió mới của homestay đồng quê

Bạn đã quá mệt mỏi với nhịp sống vội vã của thành phố. Bạn muốn tìm một nơi nào đó bình yên để tận hưởng kì nghỉ cùng gia đình và bạn bè. Jevis Au Village Homestay là một trong những homestay đến lưu trú nhất năm 2019 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Chidori – Coffee In Bed – Quán cà phê giường nằm phong cách Nhật Bản

Bạn có muốn đến một quán café phiên bản xứ hoa Anh Đào ngay tại Việt Nam không? Nơi có những box nhỏ, những nơi ngồi bệt cùng cách décor Nhật Bản. Cùng Kenhhomestay.com ghé đến Chidori – Coffee In Bed Sài Gòn.

Gite de Vungtau – Homestay view đẹp, gần con đường ven biển

Gite de Vungtau được thiết kế phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, gần gũi như ở nhà.

Vẻ đẹp hoang sơ của làng chài Bãi Xếp ở Quy Nhơn

Cách trung tâm TP Quy Nhơn 13 km, Bãi Xếp hoang sơ với làng chài lâu đời khiến nhiều du khách tìm đến.

Quán ăn đưa thực khách quay về quá khứ ở Cần Thơ

Địa chỉ ẩm thực ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ gây ấn tượng với du khách bởi căn nhà cổ và bữa cơm truyền thống của người Nam bộ.

February Homestay Vũng Tàu điểm đến thú vị cho khách du lịch

February Homestay Vũng Tàu cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ nguyên căn phù hợp với nhóm bạn thân hoặc gia đình đông người muốn tìm chỗ nghỉ dưỡng ấm cúng, tiện lợi. 

Orchard Home Resort – Chốn bình yên giữa thế giới ồn ào

Ai mà ngờ rằng cách Sài Gòn chỉ 2 tiếng 30 phút lái xe theo hướng đi Đà Lạt, lại có khu nghỉ dưỡng mới toanh và bình yên với cây cỏ, hoa lá đến thế chứ!

Luxury Homestay Vũng Tàu – thiên đường nghỉ dưỡng tiết kiệm

Luxury Homestay Vũng Tàu cung cấp không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái và là nơi bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất theo cách riêng của mình.

Tư vấn: Mặc gì khi đi du lịch Phú Quốc vừa đẹp vừa chất?

Có một vấn đề không chỉ các bạn nữ mà ngay cả các bạn nam cũng rất quan tâm đó là nên mặc gì khi đi du lịch Phú Quốc? Chỉ cần dạo qua các diễn đàn du lịch là các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những câu hỏi tương tự như thế này. Vì vậy, hôm nay VietYouth xin

Vivid Boutique Hometel siêu xinh, siêu mới tại Nha Trang

Vivid Boutique Hometel là một trong những homestay siêu xinh ở Nha Trang gây ấn tượng với du khách bằng vẻ đẹp đơn giản và ấm cúng. 

Hướng dẫn đường đến Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt

Sau hơn 10 tháng đóng cửa thì Tuyệt tình Cốc Đà Lạt cũng đã mở cửa đón khách trở lại. Dưới đây là hướng dẫn đường đến Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt mà iVIVU.com gợi ý để các bạn thuận tiện trong việc di chuyển nhé.Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Thiên đường sống ảo cực cool tại Somehow Cabins homestay Đà Lạt

Bạn đã đến check-in homestay có view đẹp nhất Đà Lạt 2019 chưa? Nếu chưa thì hãy đến Somehow Cabins homestay để trải nghiệm và cảm nhận nhé. Nhớ đem vác máy ảnh, quần áo, phụ kiện nhiều nhé. Bởi bất cứ ngóc ngách tại homestay này đều khiến bức ảnh bạn trở

Kim’s House Vũng Tàu tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng

Kim’s House Vũng Tàu mang đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm khác biệt với ưu điểm gần biển, gần trung tâm và không gian phòng vô cùng xinh xắn.

Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô – Ăn gì? Ở đâu? Chơi gì?

Đảo Cô Tô – nơi biển xanh vẫy gọi với những cảnh đẹp của thiên nhiên hoang sơ và yên tĩnh, cùng với những món ăn hải sản tươi ngon. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô mà iVIVU.com gợi ý để bạn thoải mái khám phá hòn đảo đẹp nao lòng này

Hướng dẫn đường đi làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc

Nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ, với 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Khung cảnh làng chài như một bức tranh hài hoà của thiên nhiên, có chút màu của biển, chút màu của trời, thêm chút mát lạnh của những cơn gió

Dalat De Charme Village – Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Đà Lạt

Bạn muốn tận hưởng kì nghỉ dưỡng Đà Lạt đúng nghĩa. Bạn đang tìm kiếm một nơi sang trọng, mang đến sự tiện nghi nhất cho gia đình, bạn bè. Vậy Dalat De Charme Village với sự lộng lẫy, kiêu sa và sang trọng số 1 tại Đà Lạt đã đủ làm bạn hài lòng chưa?

Ccasa Hostel nổi tiếng với kiến trúc đẹp độc lạ, phòng nghỉ dạng container

Ccasa hostel Nha Trang lấy ý tưởng từ những chiếc xe container với thiết kế độc đáo, tạo ấn tượng khác biệt khiến bất cứ ai đến đây đều bị hớp hồn.

Không phải Nha Trang, suối Ba Hồ mới là điểm hút giới trẻ ở Khánh Hoà

Mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, suối Ba Hồ (Khánh Hoà) đang là điểm đến được giới trẻ săn lùng mùa hè này.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên