Blog Tadiha

CGV Sư Vạn Hạnh quận 10: Review chi tiết rạp chiếu phim, giá vé, lịch chiếu mới nhất

CGV Sư Vạn Hạnh được xem là cụm rạp chiếu phim lớn nhất tại TP.HCM hiện nay. Tọa lạc tại tầng 6 của khu TTTM Vạn Hạnh Mall. Cụm rạp này đã và đang trở thành địa chỉ vui chơi giải trí dành cho người dân quận 10.

Trải nghiệm mùa đông như cổ tích tại Ginzan Onsen Nhật Bản

Nằm giữa núi rừng tỉnh Yamagata (Nhật Bản), Ginzan Onsen là thị trấn suối nước nóng yên bình, thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, tựa như bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

4 homestay cho mùa săn mai anh đào ở Sa Pa

Đến Sa Pa tháng 12, du khách có thể chọn những homestay ở trên đồi, mang phong cách gần gũi với thiên nhiên như Chapa Ecolodge hay Sapa Jungle.

Kinh nghiệm cho người lần đầu đi du thuyền Cần Thơ ăn chơi sang chảnh

Bến Ninh Kiều mang vẻ đẹp của sông nước thơ mộng và hiền hòa, nếu có dịp ghé nơi đây thì hãy thử một lần trải nghiệm du thuyền Cần Thơ vô cùng mới mẻ và thú vị. Du thuyền Cần Thơ được biết đến như một hình thức du ngoạn đặc biệt mà bạn sẽ chỉ có thể trải

6 điểm chụp ảnh cặp đôi đẹp và lãng mạn ở Đà Lạt

Sở hữu nhiều phong cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, Đà Lạt không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà còn là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn ghi dấu những khoảnh khắc tình yêu.

3N2Đ ở Khu nghỉ dưỡng Anantara Layan Phuket + Vé máy bay khứ hồi + Buffet sáng chỉ với 10.199.000 đồng/khách

Chỉ với 10.199.000 đồng/khách, bạn đã có 3N2Đ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Anantara Layan Phuket, bao gồm luôn vé máy bay khứ hồi và ăn sáng buffet.Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Phố bích họa Đà Lạt: Review và hướng dẫn tham quan, chụp ảnh checkin

Bích họa tức fresco là tranh vẽ được tô điểm trên các vách, trần có diện tích lớn. Những nét vẽ hiện thực để kêu gọi con người sống và hành động văn minh, hành xử văn hóa, yêu thiên nhiên, môi trường…Nhắc đến trường phái này, kenhhomestay.com gợi ý cho bạ

CGV Bình Dương: Review chi tiết về rạp chiếu phim, giá vé, lịch chiếu phim mới

CGV Bình Dương được ra mắt vào tháng 8 băm 2014. Đây chính là cụm rạp chiếu phim thứ 16 của thương hiệu CGV Cinemas tại thị trường Việt Nam. Rạp chiếu phim CGV Bình Dương ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân trong tỉnh.

Tận hưởng kỳ nghỉ ở Sapa Jade Hill chỉ 1.049.000 đồng/khách

Được biết đến là khu resort có view thung lũng đẹp nhất Sapa, Sapa Jade Hill là điểm lưu trú lý tưởng dành cho chuyến đi của các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn.

Tục treo quan tài trên vách đá ở Philippines

Đặt thi thể trong quan tài gỗ rồi treo lơ lửng trên vách đá là tập tục an táng người chết tại vùng núi Sagada, phía bắc Philippines.

Hướng dẫn đường đi cánh đồng hoa Nhị Bình Hóc Môn

Tọa lạc dọc ven sông Sài Gòn trên đường Bùi Công Trừng (xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn), cánh đồng hoa rộng khoảng 1 hecta với những sắc vàng, hồng, đỏ, tím… tạo nên khung cảnh đẹp đến mê hồn.

Khách Việt bất ngờ vì người Pakistan ‘đẹp như tạc tượng’

Suốt ba tuần khám phá Pakistan, Lan Uyên ít gặp các cô gái trên đường, nhưng ấn tượng chung về con người nơi này là đôi mắt sâu cuốn hút.

Công viên nước mới toanh ở Phú Quốc tặng hàng nghìn vé cho khách đi cáp treo

Đúng ngày mở cửa chính thức (28/12/2019), Aquatopia Water Park tại Nam Phú Quốc sẽ tung thêm hàng nghìn vé miễn phí trải nghiệm công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á dành cho du khách mua vé vi vu cáp treo Hòn Thơm.

Sống ảo ở ‘nghĩa trang máy bay’ ngay Bangkok

Vừa là bãi phế liệu, vừa là bảo tàng, Airplane Graveyard trở thành bối cảnh chụp ảnh chất lừ.

3N2Đ ở Chancellor@Orchard Singapore + Vé máy bay khứ hồi + Buffet sáng chỉ 5.999.000 đồng

Là điểm lưu trú sang trọng, tọa lạc ngay trung tâm khu Orchard, Khách sạn Chancellor@Orchard Singapore sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ ở Singapore.

Homestay Cậu Chủ Nhỏ – “Nuông chiều cảm xúc” lữ khách Ngọt, Ấm và rất Thơ

Ba chữ homestay Cậu Chủ Nhỏ đầy thân thương và trìu mến đã nói hộ tinh thần của homestay Đà Lạt này. Nếu bạn muốn kiếm tìm một chốn dừng chân bình yên, tĩnh lặng, có hoa thơm, có sắc vàng ươm rực rỡ và sự tận tình phục vụ của chủ nhà giúp sưởi ấm tâm hồn

Những quốc gia cấm hút thuốc nơi công cộng du khách nên lưu ý

Nếu không muốn bị mất tiền oan và dính rắc rối trong chuyến du lịch nước ngoài, bạn nên tránh hút thuốc tại các điểm công cộng tại các quốc gia dưới đây.

Top điểm ngắm pháo hoa tết Dương lịch ở Sài Gòn

Chào đón năm mới 2020, TP Hồ Chí Minh đã có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa chào mừng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới tại 3 điểm quen thuộc: Hầm Thủ Thiêm (quận 2), tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11). C

7 điều chờ đón du khách ở Morocco

Đến Morocco, du khách có thể tham quan kiến trúc Hồi giáo cổ kính pha nét hiện đại hay lái xe khám phá sa mạc Sahara.

Top 10 Khách sạn đường Hà Bổng Đà Nẵng giá rẻ đẹp tốt nhất

Bạn đang chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân trong dịp Tết nguyên đán? Hoặc ngay lúc này bạn đang có dự định đến Đà Nẵng thăm quan mà chưa biết nên chọn chỗ dừng chân nào? Vậy thì trong bài viết dưới đây, Kenhhomestay.com sẽ đưa bạn tới top 10 khách sạn đường

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên