Blog Tadiha

Homestay Cô Tô - Top 1 Bungalow đẹp – có BBQ bãi biển

Homestay Cô Tô ven biển sẽ cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một ngư dân thực sự. Mỗi sáng thức dậy chỉ cần kéo rộng rèm cửa là bạn đã ngắm trọn vẻ đẹp của bình minh; buổi tối chỉ cần đi vài bước chân là đã có thể tổ chức bữa tiệc đầm ấm cùng “người ấy” trên dải cát dài trắng mịn; lặng nghe tiếng ...

Homestay Sài Gòn - Top 16 homestay mang phong cách retro – ngọt ngào

Homestay Sài Gòn sẽ giúp bạn cảm nhất hết vẻ đẹp của thành phố không bao giờ ngủ này. Càng về đem, Sài gòn sẽ càng đẹp nhưng trên hết là chúng ta cảm nhận được bao nhiêu trong cái vẻ đẹp nhộn nhịp; hiện đại của nơi này. Cùng chiêm ngưỡng top 16 homestay mang vẻ đẹp retro – ngọt ngào dưới đây ...

Homestay Nha Trang - Top 12 điểm gần biển có cảnh quan đẹp

Homestay Nha Trang là điểm dừng chân lý tưởng giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp của thành phố biển. Một nơi đầy nắng và gió như Nha Trang giúp con người ta quên đi muộn phiền, thư thái tâm hồn sau những ngày làm việc mệt mỏi.Cùng MOTOGO chiêm ngưỡng TOP 12 homestay Nha Trang gần biển, có cảnh quan đẹp say ...

Homestay Bình Thạnh Sài Gòn - Top 5 căn hộ đẹp – giá rẻ

Homestay Bình Thạnh – Sài Gòn sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên tại “thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam. Cùng điểm qua 5 cái tên xứng đáng đồng tiền bát gạo nhất nhé!

Homestay Ninh Bình - Giá rẻ, có bể bơi chung và BBQ ngoài trời

Homestay Ninh Bình chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng. Ninh Bình có nhiều homestay kỳ lắm, cứ muốn ở mãi chẳng muốn rời. Nhìn đâu đâu cũng là nước non hùng vĩ, nhiều nơi có quang cảnh mộc mạc làm lòng cứ xao xuyến nhớ về những chuyện xưa cũ.

Top 11 Homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển cho các cặp đôi cuối tuần

Hè này các bạn đã có dự định du lịch đâu chưa? Nếu chưa thì có thể Vũng Tàu sẽ là một địa điểm lý tưởng bởi sự thân thiện của người dân nơi đây với những homestay Vũng Tàu giá rẻ siêu đáng yêu. Cùng xem một vài gợi ý dưới đây để bạn có lựa chọn tốt nhất nhé.

Top 1 Biệt Thự, Homestay Hà Nội có bể bơi và BBQ tốt nhất

Homestay Hà Nội có bể bơi và BBQ sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn cùng bạn bè, gia đình trở nên trọn vẹn và ý nghĩa. Cùng chiêm ngưỡng TOP 10 Homestay tại Hà Nội đẹp quên lối về. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới thì đừng nên bỏ lỡ những điểm đến này nhé.

Top 15 Biệt Thự, Homestay Vũng Tàu đẹp gần biển, có bể bơi riêng

Vũng Tàu là địa điểm quá nổi tiếng của những du khách trong và ngoài nước. Biển Vũng Tàu tuyệt đẹp, làn nước trong xanh và mát lành, bờ cát vàng trải dài thơ mộng. Khung cảnh ấy đã chiếm trọn trái tim của bao người khi đặt chân tới đây. Để tận hưởng chuyến nghỉ ngơi lý tưởng cùng gia đình, bạn bè ...

Homestay giá rẻ Hà Nội - Top 1 cái tên luôn ̶cháy phòng”

Homestay giá rẻ Hà Nội nhưng lại có view đẹp – ban công rộng và đầy đủ tiện ích không hề dễ kiếm. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tuyệt vời như vậy thì đừng bỏ qua TOP 10 cái tên dưới đây nhé!

Top 15 Homestay Đà Nẵng độc đáo gần biển, có BBQ cho gia đình

Homestay Đà Nẵng hiện đang rất được các du khách ưa chuộng. Được biết đến là “thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam”; vậy nên đa phần sẽ có rất nhiều người muốn trải nghiệm cuộc sống thật tại nơi này. Trong khi đó thì homestay chính là loại hình lưu trú duy nhất có thể giúp bạn có được cảm giác ấm ...

Kinh nghiệm chọn khách sạn ở Đà Lạt chất lượng giá tốt tiện nghi nhất

Khách sạn ở Đà Lạt – tuy nhiều nhưng lại không hề dễ chọn. Bởi lẽ nơi đây từ lâu đã là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Các dịch vụ về du lịch, nghỉ dưỡng cũng từ phó phát triển và cạnh tranh. Nếu chọn được một điểm dừng chân lý tưởng sẽ giúp chuyến đi trở nên thuận lợi và đáng nhớ hơn ...

Khách sạn gần chợ Đà Lạt - Bí kíp và Kinh nghiệm thuê khách sạn giá rẻ

Đà Lạt là điểm du lịch hấp dẫn mà bất cứ ai trong chúng ta cũng nên đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Cùng tham khảo vài bí kíp dưới đây của MOTOGO để có thể săn được khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi của mình.

Homestay Bến Tre - Top homestay miệt vườn đậm chất Nam Bộ

Homestay Bến Tre đang là điểm đến tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị đối với khách du lịch. Hãy dẫn bạn bè hay người thân của bạn đến đây để cùng trải nghiệm nhé. Hứa hẹn sẽ là một điểm đến không làm bạn thất vọng.

Top 4 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ cho chuyến đi tự túc

Khách sạn Vũng Tàu giá rẻ dưới đây sẽ giúp cho chuyến đi đến Vũng Tàu sắp tới của bạn không những trọn vẹn mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất.

Top 1 Biệt Thự, Homestay Quy Nhơn gần biển, có cảnh quan tuyệt đẹp

Homestay Quy Nhơn là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Bạn sẽ được tận hưởng làn gió the mát của biển cả, trải dài trên bãi cát vàng mênh mông. Và quan trọng là cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn. Cùng Motogo chiêm ngưỡng TOP 10 homestay tại Quy Nhơn gần biển có ...

Homestay là gì? những kiến thức cần biết để bắt đầu kinh doanh dịch vụ này

Homestay là gì? Đây loại hình lưu trú phổ biến và được giới trẻ và những ai yêu thích trải nghiệm lựa chọn. Tuy không còn là cái tên mới mẻ nhưng không phải ai cũng thật sự hiểu về nó; hoặc với những ai chưa từng thử qua thì chắc hẳn vẫn còn nhiều lo ngại.

Homestay Sóc Sơn - Top 1 homestay giữa rừng thông, cực mát

Homestay Sóc Sơn Hà Nội đẹp, giá cả hợp lý. Ngoại thành Hà Nội không xa nhưng Sóc Sơn lại được thiên nhiên ưu ái với rừng thông xanh mướt, với không khi trong lành, yên bình. Là một địa điểm lý tưởng nghỉ dưỡng cuối tuần bên người thân, gia đình, bạn bè. Cùng nhau hâm nóng tình cảm và ghi nhớ những ...

Homestay quận 7 - Top 5 địa điểm nổi tiếng nhất Sài Gòn

Homestay quận 7 Sài Gòn là nơi gần nhiều tụ điểm ăn chơi và sống động nhưng lại có giá “siêu mềm”. Cùng tìm hiểu TOP 06 cái tên rất dễ gây thương nhớ dưới đây nhé!

Top 6 homestay Tràng An có bể bơi – BBQ – view ngắm sông núi

Homestay Tràng An là dịch vụ lưu trú nổi tiếng của Ninh Bình. Còn gì tuyệt hơn là được sống giữa thiên nhiên hoang sơ; tận hưởng cuộc sống với ngôi nhà Bungalow lưng tựa núi mặt hướng sông. Cùng MOTOGO tìm hiểu TOP 06 homestay nổi tiếng dưới đây nhé!

Top 5 khách sạn bình dân Nha Trang cho người đam mê ̶xê dịch”

Khách sạn bình dân ở Nha Trang bạn không thể bỏ qua nếu là một người đam mê “xê dịch”. Với một chuyến đi tự túc, các chi phí chính chiếm đa số trong tổng thể chi tiêu có thể kể đến: vé xe (bao gồm ô tô, máy bay, tàu hỏa), ăn uống, khách sạn, mua sắm, vé tham quan.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên