Bài liên quan

Lịch trình gợi ý vi vu Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Bạn có thích thú một chuyến đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tận hưởng khí trời se lạnh, khoác áo len và nhâm nhi ly sữa đậu nành nóng vào mùa này không nào? iVIVU.com sẽ gợi ý cho bạn những nơi du hí hấp dẫn, để xách balo lên và đi thôi nào!

Các bức ảnh chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh gia du lịch 2016

20 tác giả từ nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Anh, Đức, Italy đã dành chiến thắng Cuộc thi Nhiếp ảnh gia du lịch năm 2016.

3N2Đ khách sạn 5 sao Vinpearl Cần Thơ + xe Limousine từ Sài Gòn + ăn tối trên du thuyền Ninh Kiều chỉ 1.599.000 đồng/khách

Nếu bạn đã chán đi nghỉ dưỡng ở những khu nghỉ mát ven biển, sao không thử đổi gió du lịch miền Tây với gói nghỉ dưỡng giá sốc 3N2Đ khách sạn 5 sao Vinpearl Cần Thơ bao gồm xe Limousine đưa đón từ Sài Gòn và ăn tối trên du thyền Ninh Kiều chỉ 1.599.000 tr

VNA được báo nước ngoài xếp hạng ghế thương gia đẹp nhất

Ngày 15/12, Vietnam Airlines được bầu chọn là một trong những hãng có thiết kế ghế khoang thương gia đẹp nhất trên đội tàu bay mới Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus A350-900 XWB.

Những khách sạn được chụp ảnh nhiều nhất thế giới

Ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram đưa ra danh sách 10 khách sạn được chụp ảnh nhiều nhất thế giới năm 2016, bao gồm các khách sạn ở Mỹ, Dubai, Trung Quốc, Tây Ban Nha.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên