Bài liên quan

10 khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của du lịch Bali nên ở một lần trong đời

Du lịch Bali không chỉ là một trong những địa danh hút khách nhất của Indonesia bởi những danh thắng tuyệt mỹ, mà hòn đảo thiên đường này còn sở hữu không ít nơi nghỉ dưỡng sang trọng và lý tưởng bậc nhất thế giới.

Cẩm nang du lịch Nhật Bản tháng 8/2015

Cùng iVIVU.com du lịch Nhật Bản tháng 8/2015, khám phá những thông tin về khu vực phía Bắc Kyushu như: Fukuoka, Saga, Nagasaki và Kumamoto. Bên cạnh đó, iVIVU.com cũng mang đến những thông tin về các chuyến bay từ Việt Nam đến Fukuoka cũng như những sự ki

​Du lịch Thái Bình ngắm Đồng Châu vào sáng sớm

Giữa những ngày hè oi ả đầu tháng 7, bãi biển Đồng Châu hiện ra trước mắt chúng tôi với vẻ đẹp chứa đầy sự bình dị, hoang sơ đến lạ….

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Nhật Bản dịp hè

Vào mùa hè, thời tiết Nhật Bản thường khá oi bức, nóng nực, tuy nhiên điều này vẫn không làm giảm lượng du khách tới đây mỗi năm. Họ tìm đến đây, mong tận hưởng một mùa hè thực sự khác biệt: mùa của những lễ hội tưng bừng.

Những khách sạn TP. Hồ Chí Minh giá dưới 100 USD/đêm được nhiều du khách nước ngoài yêu thích

Danh sách này được trang web du lịch Ladyironchef.com đưa ra, bình quân mỗi du khách chỉ phải trả khoảng 25 USD/đêm tiền phòng đã bao gồm bữa sáng cũng như wifi miễn phí. Đặc biệt, các khách sạn này đều tọa lạc tại quận 1, ngay trung tâm thành phố, thuận

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên