Bài liên quan

Tour du lịch ma ở Bắc Kinh

Với ấn tượng đầu tiên, Bắc Kinh không phải là một nơi có nhiều những bí ẩn. Những con đường xuống cấp đang dần được cải thiện, những tòa nhà cũ kỹ cũng được thay thế bởi các cao ốc chọc trời. Tuy nhiên, nếu tháo bỏ lớp vỏ bề ngoài ấy thì bên trong, người

Góc Việt Nam ở Hồng Kông

Nếu tính tỉ lệ du khách quốc tế đón được hàng năm trên dân số, thì chắc chắn một điều rằng, chẳng đâu bằng Hồng Kông. Gần 40 triệu du khách trên hơn 7,1 triệu dân, một tỉ lệ đáng mơ ước của bất cứ nơi nào trên thế giới.

Hành trình du lịch Vũng Tàu trong 36 giờ

Thành phố biển Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh không quá xa. Để đến với du lịch Vũng Tàu, du khách chỉ mất tầm 1 tiếng 15 phút trên tàu cánh ngầm.

Malawi – ‘trái tim ấm áp’ của châu Phi

Mặc dù là một trong những quốc gia nhỏ nhất khu vực Châu Phi và kém nổi tiếng hơn những “người hàng xóm” như Tanzania, Zambie, Mozambique nhưng Malawi vẫn là địa điểm du lịch lí tưởng. 

10 đệ nhất đền thờ ở Campuchia

Nếu bỏ qua Siem Reap, coi như bạn chưa bao giờ đến Campuchia. Nếu bỏ qua những ngôi đền khổng lồ gây kinh ngạc tại đây, coi như bạn chưa bao giờ biết đến những điều vĩ đại nhất của kiến trúc Khmer.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên