Bài liên quan

Kinh nghiệm phượt Campuchia giá rẻ

Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm đi du lịch bụi Campuchia nhằm giúp mọi người có một chuyến du lịch Campuchia thú vị và tiết kiệm với giá rẻ (không tính chi phí Hà Nội – Sài Gòn) khoảng 2,8 triệu đồng.

Chúm chím xuân hồng

Còn hơn một tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán nhưng bóng dáng xuân hồng đã thấp thoáng trên phố phường Hà Nội như một món quà sớm dâng tặng cho đời.

Bí quyết chụp ảnh tuyết đẹp

Nhiếp ảnh gia người Singapore, Alex Soh vừa chia sẻ bí quyết để có một bức ảnh tuyết đẹp trên chuyên mục Du lịch của CNN. Dưới đây là những kinh nghiệm được đúc rút từ 15 năm làm nghề của anh, với hi vọng mọi người có thể chụp ảnh tuyết đẹp như dân chuyên

''Đảo nổi'' di động độc đáo nhất thế giới

Siêu du thuyền có hình dạng như hòn đảo trị giá 6,5 triệu USD sẽ giúp nhiều tỷ phú không phải phân vân khi quyết định mua một hòn đảo hay một chiếc du thuyền. Đây có thể là siêu du thuyền đảo nổi đầu tiên trên thế giới.

Kinh nghiệm du lịch Tết

Du lịch vào mùa Tết là dịp cao điểm nên du khách cần chuẩn bị kỹ cho chuyến đi, có kế hoạch mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn từ sớm tại các điểm đến, kể cả đi du lịch theo tour của các công ty cũng cần phải đăng ký sớm để không bị hết chỗ. Sau đây là m

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên