Bài liên quan

10 suối nước nóng tự nhiên tốt nhất trên thế giới

Những suối nước nóng tự nhiên luôn rất là tuyệt vời, với dòng nước êm dịu và có cảnh quan ấn tượng. Sau đây là 10 suối nước nóng được xem là “đỉnh” nhất trên toàn thế giới.

Đến Ninh Thuận tìm chốn bình yên

Thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Ninh Thuận được biết đến với nắng và gió quanh năm. Với 10 địa điểm mà Traveltimes.vn giới thiệu dưới đây, chắc chắn Ninh Thuận sẽ là một điểm đến thú vị trong dịp Tết Nguyên Đán 2015.

Sukhothai – một Thái Lan khác

Khi nói đến du lịch Thái Lan, phần lớn khách du lịch Việt Nam thường nghĩ đến Bangkok, nơi có Hoàng cung, những ngôi chùa vàng, chùa bạc tráng lệ và những con phố đèn đỏ không ngủ hay những trung tâm thương mại sầm uất, đến Pattaya với bãi biển xinh đẹp t

Những điều tuyệt diệu khi du Xuân ở Mũi Né

Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Mũi Né còn có những tầng cát thay đổi muôn hình vạn trạng, những địa danh đến là mê và có cả một kho ẩm thực phong phú để du khách khám phá trong một kì nghỉ dài.

Du lịch Việt Nam ghé thăm những bến cảng đẹp nhất

Nhờ địa hình tự nhiên có nhiều ưu đãi như vậy mà giao thương hàng hải của nước ta không kém phần nhộn nhịp, nhiều cảng ra đời là đầu mối vô cùng quan trọng gắn kết Việt Nam với nền kinh tế thế giới.

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên