Bài liên quan

Trải nghiệm đạp xe, cuốc bộ và kayak của 1 phóng viên Úc

Phóng viên Grant Taylor của The West Australia đã tìm được một tour du lịch thám hiểm đặc biệt, cho du khách đạp xe, đi bộ việt dã và chèo thuyền kayak để tự mình khám phá về cuộc sống đồng quê tuyệt đẹp, nên thơ của Việt Nam.

3 hành động phản cảm trên đường du lịch ở Việt Nam

Việc ngồi, nằm và giẫm lên các cánh đồng hoa để chụp ảnh, vứt rác bừa bãi, phá hoại di tích là những hành động nhận được nhiều phản đối từ du khách và người dân địa phương.

Trở lại Huế một ngày đầu mùa mưa

Về lại Huế, tôi tìm đến ''Chiều'' quán, một quán café nhạc Trịnh nho nhỏ trên đường Đặng Thái Thân để lại được chìm đắm trong tiếng hát Khánh Ly đầy khắc khoải. 

Hành trình gắn chóp trên đỉnh Pu Ta Leng huyền thoại

Với độ cao hơn 3.000 m, Pu Ta Leng trở thành ngọn núi cao thứ hai tại Việt Nam và là điểm trekking trong mơ của nhiều phượt thủ ưa mạo hiểm. Gần đây, một nhóm phượt đã chinh phục và gắn cột mốc ghi nhận độ cao tại đây.

Một Cô Tô khác trên đất An Giang

Cách Nhà thờ Đức Bà 250km về Long Xuyên rồi đến huyện Tri Tôn, An Giang có một ngọn núi mang tên Cô Tô (người dân thường gọi với cái tên núi Tô) nằm trong dãy Thất Sơn (Bảy Núi) huyền thoại. Có lẽ nhiều người nghe đến Cô Tô thường nghĩ đến một hòn đảo xin

Tìm kiếm
  • Địa điểm
  • Sản phẩm & dịch vụ
  • Chuyến đi
  • Bài viết
  • Thành viên